วิเคราะห์บอล ลา ลีกา เกตาเฟ่ vs เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

จะลงฟาดแข้งเวลา 02.00น. ตามเวลาในไทย

เรทราคาเปิดออกมาที่ เสมอ

วิเคราะห์บอล

สนาม : Coliseum Alfonso Pérez (Getafe)

วิเคราะห์บอล

สถิติการเจอกัน10นัดหลังสุดของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

 

สภาพความพร้อมเกตาเฟ่

เจ้าถิ่นหลุดฟอร์มออกทะเลไปไกล หลังแพ้ถึง 7 ใน 9 เกมหลัง และยังหาชัยชนะไม่เจอนับแต่เปิดฤดูกาล ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถใช้งาน ยาคุบ ยังก์โต้ ปีกซ้ายชาวเช็ก รวมถึงอีกหนึ่งกองกลางอย่าง เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เอริค กาบาโก้ กับ บิโตโล่ หลุดจากทีมในเกมเสมอ เลบานเต้ 0-0 จึงต้องลุ้นว่าทั้งคู่ฟิตพร้อมช่วยทีมนัดนี้หรือไม่ ส่วนการจัดทัพเตรียมลุยด้วยแผนการเล่นเดิม 4-4-2 วาง ซานโดร รามิเรซ ปักหลักหน้าเป้า ปล่อยให้ เมาโร อาร์รัมบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช กับ การ์เลส อเลน่า ยืนกลางรุก

สภาพความพร้อมเซลต้า บีโก้

แม้จะแพ้มา 2 เกมหลัง แต่ก็มีบางช่วงที่ฟอร์มติด เอาชนะติดต่อกันได้ก็มี ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถใช้บริการ เรนาโต้ ทาเปีย และ โฆเซ่ มานูเอล ฟอนตาน สองตัวหลักที่กอดคอเดี้ยง ที่เหลือไม่มีปัญหาเพิ่มเติม เตรียมลุยด้วยแผนถนัด 4-1-3-2 วาง ซานติ มิน่า ล่าตาข่ายกับ ยาโก้ อาสปาส ปล่อยให้ บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ และ โนลิโต้ เป็น 3 ตัวรุกอยู่ข้างหลัง

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-2-3-1) : ดาบิด โซริอา – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, ฆอร์เก้ กูเอนก้า, มาติอัส โอลิเวียร่า – ฟลอเรนติโน่ ลุยส์, ดาบิด ติมอร์ – เมาโร อาร์รัมบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช, การ์เลส อเลน่า – ซานโดร รามิเรซ

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : มาติอัส ดิตูโร่ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อเราโฆ่, ไฆซอน มูริโย่, ฆาบี กาลาน – ฟราน เบลตราน – บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อาสปาส

 

ความน่าจะเป็น:

เกตาเฟ่ ยังไม่แพ้ใครมาทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน แต่ก็ยังเอาชนะใครไม่ได้เหมือนกัน ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เกมในลีกพวกเขาแพ้ไปถึง 7 นัด รั้งอันดับบ๊วยของตารางในเวลานี้ การได้เล่นในบ้าน ยังคิดว่ายากเกินไปกับบอลที่ยิงกันไม่เป็นแบบนี้ เพราะหากมองไปที่ผู้เล่นในเกมรับก็พร้อมจะเสียประตูได้ทุกเมื่อ เทียบกับฟอร์มการเล่นของ เซลต้า บีโก้ นั้นยังพอมีลุ้นอยู่บ้าง แม้จะแพ้มา 2 เกมหลัง แต่ก็มีบางช่วงที่ฟอร์มติด เอาชนะติดต่อกันได้ก็มี กับฟอร์มนอกบ้าน เซลต้า บีโก้ จะมองข้ามไม่ได้เลย พักหลังมีช่วงร้อนแรงออกมาให้เห็นตั้งแต่ท้ายซีซั่นก่อน ก็น่าจะ”เลือก” เชียร์แบบไม่ยากเย็นอะไร ขนาด whoscored ยังคอนเฟิร์มอีกเสียงมีหรือจะไม่ตาม

ทีเด็ดบอล : วาง เซลต้า บีโก้ เสมอ
ฟันธง : เซลต้า บีโก้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 8/10

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล