ตัวรุกเลือดแซมบ้า มองแค่ ผีแดง หากแยกทางเปแอสเช

สื่อดังแดนน้ำหอมรายงาน ข่าวบอลลีกฝรั่งเศส เผยว่า เนย์มาร์ หัวหอกวัย 31 ปีของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนแค่ ปีศาจแดง สโมสรเดียวเท่านั้นหากต้องแยกทางกับ เปแอสเช สำหรับอนาคตของตัวรุกเลือดแซมบ้ายังไม่มีความชัดเจน หลังมีข่าวเรื่องย้ายสังกัดมาตั้งแต่ตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมา ปารีส เองก็มีข่าวว่าไม่พอใจในเรื่องทัศนคติของ เนย์มาร์ 

รวมถึงประพฤติที่เจ้าตัวชอบจัดปาร์ตี้ แถมเป้าหมายของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการล่าโทรฟี่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ยังไม่เป็นไปตามที่พวกเขาได้วาดฝันไว้ ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ มีความขัดแย้งกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เรื่องแย่งกันยิงจุดโทษ จนสื่อหลายสำนักยกเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นสาเหตุหลักที่สโมสรอาจจะตัดสินใจปล่อยหัวหอกชาวบราซิลเพื่อเอาใจแนวรุกชาวฝรั่งเศส

ล่าสุดรายงานเผยว่า เนย์มาร์ มีลุ้นที่จะย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ และมองทางเลือกคือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ทีมเดียวเท่านั้น ขณะที่แข้งรุ่นพี่อย่าง ริวัลโด้ ก็ได้ออกมาสนับสนุนให้กองหน้าทีมชาติบราซิลย้ายไปทำงานถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วนด้าน สิงห์บลูส์ กับนิวคาสเซิ่ล ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้นักเตะไปเสริมเกมรุกเช่นกัน ข่าวบอลล่าสุดข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ