วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
โอซาซูน่า VS แอธเลติก บิลเบา

25 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio El Sadar

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ของนายใหญ่ ยาโกบา อาร์ราซาเต จะไม่สามารถใช้งานของ นาโช บิดัล, ดาร์โก บราซานัค, โมอิ โกเมซ และ อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่พวกเขามีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกรายดี คาดว่านายใหญ่ ยาโกบา อาร์ราซาเต จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 โดยมี 3 กองหน้าตัวเป้าอย่าง รูเบน การ์เซีย, อันเต้ บูดิเมียร์ และ เอเซเคียล อาบิล่า ลงผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – รูเบน เปนย่า, อาริดาเน่, ดาบิด การ์เซีย, มานู ซานเชซ – ฆอน มอนกาโยล่า, ลูคัส ตอร์โร่, ไอมาร์ โอรอซ – รูเบน การ์เซีย, อันเต้ บูดิเมียร์, เอเซเคียล อาบิล่า

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ของกุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด ยังคงหมดสิทธิ์ส่ง 2 แนวรับอย่าง อินญิโก้ มาร์ติเนซ และ เยราย อัลบาเรซ รวมทั้ง ฆอน มอร์ซิโญ่ ที่ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ ที่เหลือพร้อมยึดตัวหลักลงสนามในเกมคืนนี้ ในแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยมี อินญากี้ วิลเลียมส์ ยืนหน้าเป้า และให้ อิเกร์ มูเนียอิน และ โออิฮาน ซานเก็ต คุมกลางร่วมกันในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-1-4-1) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ บิเบียน, ไอตอร์ เปเรเดส, ยูรี่ เบร์ชิเช่ – ดานี่ การ์เซีย – นิโก้ วิลเลียมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, โออิฮาน ซานเก็ต, อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สำหรับการ วิเคราะห์บอลวันนี้ จะเห็นได้ชัดเจนว่า แอธเลติก บิลเบา ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดี หลังจากที่แพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังในลีก แต่อย่างไรก็ตามทีมกลับมีเกมนอกบ้านที่ดุเดือด หลังจากที่ฟาดชัยได้ถึง 3 ใน 5 ทริปที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานของทีม โอซาซูน่าล่าสุด ฟอร์มการเล่นช่วงนี้เริ่มแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่แพ้มา 4 จาก 5 เกมหลังในลีก เกมคืนนี้ขอบอกเลยว่าเชียร์ทางทีม แอธเลติก บิลเบา มีหวังที่จะคว้าแต้มได้ดีกว่า ฟันธงบอลวันนี้วิเคราะห์บอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 1-2 แอธเลติก บิลเบา

ฟันธง : ต่อแอธเลติก บิลเบา มาแรง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ