แนวรุกเบลเยียม จ่อลา สิงห์บลูส์ สนร่วมทัพ ราชันชุดขาว

โรเมลู ลูกากู หัวหอกของสิงโตน้ำเงินคราม ที่ตอนนี้กำลังเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญาชั่วคราวนั้น มีความปรารถนาที่จะไปค้าแข้งกับราชันชุดขาว หลังจบซีซั่นนี้ ทางด้าน เชลซี แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่มีหัวหอกวัย 29 ปีในแผนงานสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งนายใหญ่เกรแฮม พอตเตอร์ ก็ไม่มีชื่อ ลูกากู อยู่ในสายตาและกำลังตามหาแนวรุกตัวใหม่มาเสริมแกร่งในซีซั่นหน้าต่อไป

ขณะเดียวกัน อดีตหัวหอกเอฟเวอร์ตัน และ ปีศาจแดง ก็ไม่มีความปราถนาที่จะกลับมาลงสนามถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกแล้ว โดยรายงาน ข่าวฟุตบอลวันนี้ เผยว่า โลส บลังโกส เป็นเป้าหมายที่แข้งวัย 29 ปีอยากไปอยู่ด้วยมากที่สุด ทั้งนี้ คาริม เบนเซม่า แนวรุกวัย 35 ปีของราชันชุดขาว กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้เป็นเวลานานทั้งซีซั่นได้

ทาง เรอัล มาดริด ก็อยากได้หัวหอกรายใหม่เข้ามาแบ่งเบาภาระสำหรับซีซั่นใหม่ที่จะมาถึงด้วย อย่างไรก็ดี โลส บลังโกส ยังไม่ได้แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการตัว โรเมลู ลูกากู ไปเสริมเกมรุกแต่หากพวกเขายื่นข้อให้สิงห์บลูส์พิจารณา ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากที่จะสอยหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ไปล่าตาข่ายให้ในฤดูกาลหน้า ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาต่างประเทศน่าติดตาม

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ