กองหลังบาร์ซ่า ยืดสัญญากับสโมสรออกไปถึงกลางปีหน้า

Sakitball.comข่าวลาลีกาวันนี้ เผยว่า โจน ลาปอร์ต้า ปธ.เจ้าบุญทุ่ม บรรลุเงื่อนไขใหม่กับ มาร์กอส อลอนโซ่ เรียบร้อยแล้ว โดยอลอนโซ่ จะจรดปากกาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ออกไปอีก 1 ปีหรือถึงกลางปี 2024 หลังเจ้าตัวกลายเป็นกำลังสำคัญในแดนหลังของทีมอาซูลกราน่า ในแผนงานของนายใหญ่ ชาบี เอร์นานเดซ

ทั้งนี้ อลอนโซ่ แยกทางจากกับ เชลซี หันมาร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม แบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่นักเตะสามารถเพิ่มสัญญาได้แค่ 1 ปี เพราะติดปัญหาไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ของทีม สำหรับ มาร์กอส อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกในกองหลังฝั่งซ้ายร่วมกับ จอร์ดี้ อัลบา พร้อมทั้ง อาเลฆานโดร บัลเด้ แต่ทว่าแนวรับวัย 32 ปีสามารถเปลี่ยนเล่นเซนเตอร์ในหลายเกม เนื่องจากกุนซือบาร์ซ่า ไม่มีเซนเตอร์ที่ถนัดเท้าซ้าย โดยอดีตกองหลังเชลซี ตอบสนองความต้องการของกุนซือบาร์ซ่า ได้เป็นอย่างดี

จนทางสโมสรตอบแทนด้วยการมอบสัญญาใหม่ให้อีก 1 ปี ซึ่งผลงานของนักเตะในซีซั่นนี้ลงเล่นในเวทีลาลีกา สเปน ไปแล้ว 10 นัดยิงไป 1 ประตู และยังยิง 1 ประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังเก็บคลีนชีต 1 นัดจากการลงสนาม 2 นัดในเวที โกปา เดล เรย์ ข่าวกีฬาวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างเทศอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ