ทอฟฟี่สีน้ำเงิน หมายปอง แนวรุกชาวออสเตรีย มาร่วมทีม

Sakitball.comข่าวบอลนอก เผยถึงรายงานสถานการณ์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ที่ตอนนี้กำลังพยายามประสานงานไปหา โบโลญญ่า ทีมชั้นนำแห่งเวทีเซเรียอา เพื่อทาบทาม มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกชาวออสเตรีย วัย 33 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยสื่อเจ้าดังระบุว่า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กำลังพยายามแก้ปัญหาจากการหลุดพ้นในการตกชั้นลีก

ที่ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทาง เอฟเวอร์ตัน พร้อมเดินหน้าโน้มน้าวให้ แนวรุกทีมชาติออสเตรีย กลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง สำหรับ อาร์เนาโตวิช แยกทางกับ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท หันมาค้าแข้งให้ โบโลญญ่า ในปี 2021-22 โดยลงสนามไปแล้ว 34 นัด ยิงได้ 15 ประตูและในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนปีที่แล้ว หัวหอกวัย 33 ปีได้รับความสนใจจากแมนยู

แต่ทว่าการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานโดยการลงเล่นไป 14 นัด ยิงได้ 8 ประตูในเวทีเซเรียอา ทั้งนี้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช เคยมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกกับ สโต๊ค ซิตี้ และ ขุนค้อน ในช่วงปี 2013-2019 ยิงไปทั้งหมด 43 ประตู จากการลงสนามไป 184 นัดรวมทุกรายการในศึกพรีเมียร์ลีก ข่าวบอลข่าวบอลต่างประเทศวันนี้อัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ