วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
สเปน vs เยอรมนี

27 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

สเปน ในยุคการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ความพร้อมโดยภาพรวมของทีม พวกเขายังจะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นได้แก่ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าต้องพักร่างกายอย่างยาวนาน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกคนดี คาดว่ากุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 พร้อมวาง มาร์โก อาเซนซิโอ ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-3-3) : อูไน ซิม่อน – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, โรดรี้, อายเมริค ลาปอร์ต, จอร์ดี้ อัลบา – เปดรี, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – เฟร์ราน ตอร์เรส, มาร์โก อาเซนซิโอ, ดานี่ โอลโม่

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เยอรมนี

เยอรมนี ที่มีการดูแลทีมของนายใหญ่ ฮันซี่ ฟลิค ขณะที่ขุมกำลังก่อนลงสนามในเกมคืนนี้นั้น ยังคงไร้ปัญหานักเตะที่มีอาการบาดเจ็บและโดนโทษแบนนั่นเอง นอกจากยังต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ เลรอย ซาเน่ เพียงรายเดียวเท่านั้น ว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ คาดว่านายใหญ่ ฮันซี่ ฟลิค จะพาทีมปรับทัพมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยจะวาง ไค ฮาเวิร์ตซ์ ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าและใช้ โธมัส มุลเลอร์ ยืนเป็นเกมรุกตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เยอรมนี

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซูเล่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นิโก้ ชล็ฮตเตอร์เบ็ค, ดาวิด รอม – โยชัว คิมมิค, อิลคาย กุนโดกาน – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า – ไค ฮาเวิร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เยอรมนี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สเปน ผลงานการเล่นใน 3 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา ทำได้อย่างสุดยอดมากๆจากการที่ทีมยังไม่แพ้ใครเลยสักเกม สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมดเลยทีเดียว ถือว่าตัวผู้เล่นของทีมพวกเขายังคงมีความกล้าหาญอย่างมาก และมีความมั่นใจในการเล่นนั่นเอง ขณะที่ทีมเยือน เยอรมนี ผลงานใน 3 เกมหลังรวมทุกรายการยังคงดูป้อแป้จากการที่ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้อีก 1 เกม บอกเลยว่าเกมคืนนี้ควรเลือกเชียร์ สเปน จะดีกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : สเปน 1-0 เยอรมนี

ทีเด็ด : สเปน เด็ดจัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ