วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2
เตเนริเฟ่ VS ฮูเอสก้า

19 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00:30 น.
ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เตเนริเฟ่

ทีมเหย้า เตเนริเฟ่ เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาสามารถคว้าชัยจากทางทีม ลีอัลตัดท์ มาอย่างสวยงามด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-0 สำหรับขุมกำลังก่อนลงสนามในคืนนี้ ยังไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อนสักรายเดียว และไม่มีใครที่โดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักตำแหน่งเดียวอีกด้วย คิดว่าทีม เตเนริเฟ่ จะส่ง อิบัน โรเมโร กับ วอลโด รูบิโอ คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ในคืนนี้ ส่วนมิดฟิลด์ขาประจำจะวาง ซามูเอล ชาชัว คอยบัญชาเกมตามเคย

ผลงานล่าสุด เตเนริเฟ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮูเอสก้า

ทีมเยือน ฮูเอสก้า ผลงานในลีกเมื่อช่วงเกมล่าสุดสามารถเอาชนะทางทีม บียาร์เรอัล มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ขณะที่ความพร้อมในตอนนี้นั้นผู้เล่นภายในทีมยังคงรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมาก ไม่มีใครที่เจ็บหรือว่าโดนแบนสักคนเดียวคาดว่าพร้อมรบในเกมคืนนี้อย่างดีมาก และทีม ฮูเอสก้า จะจัดทัพในชุดเดิมโดยส่ง ฮวน วิลลาร์ ลงสนามคอยทำเกมในคืนนี้และจะมี จอร์จ พูลิโด กับ รูเบน พูลิโด คุมเกมอยู่ตำแหน่งกองหลัง

ผลงานล่าสุด ฮูเอสก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เตเนริเฟ่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางในรายการนี้ผลงานเมื่อ 5 เกมหลังรวมทุกรายการสามารถคว้าชัยได้แค่ 2 เกม แพ้อีก 3 เกมด้วยกัน ถือว่ายังไม่เข้าที่เข้าทางมากสักเท่าไหร่นัก ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน ฮูเอสก้า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางในรายการนี้ผลงานการเล่นโดยภาพรวมของทุกรายการที่ผ่านมา ยังคงทำได้ไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก ส่วนมากจะเสมอสะมากกว่าในแต่ละเกมที่ลงสนามมาแล้ว ยังไงๆเกมคืนนี้คิดว่า เตเนริเฟ่ น่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างสบาย

สกอร์ที่คาด : เตเนริเฟ่ 1-0 ฮูเอสก้า

ทีเด็ด : เตเนริเฟ่ จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ