หมาป่ากรุงโรม เตรียมขาย อับราฮัม หลังฟอร์มตก

สื่อชื่อจากเมืองอิตาลีได้เผยว่า โรม่า ได้ตัดสินใจที่จะขาย แทมมี่ อับราฮัม ในตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ทำผลงานได้ไม่ดีตามเป้า อีกทั้งฟอร์มก็ตกอย่างหนัก โดยในฤดูกาลนี้แทมมี่ ได้ลงเล่นให้กับหมาป่ากรุงโรม ถึง 20 นัด แต่เขากลับทำประตูได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น ด้วยฟอร์มที่ตกอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ อับราฮัมถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลอย่างมาก

และในเกมล่าสุดที่ทางด้าน โรม่าเสมอกับ โตริโน่ ด้วยสกอร์ 1-1 ก็มีแฟนบอลของสโมสรได้ทำการโห่ไล่แทมมี่ อย่างหนัก ในช่วงที่เขานั้นถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งล่าสุดสื่อชื่อดังได้อ้างว่า โรม่าจะทำการปล่อยตัวอับราฮัม ออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทางสโมสรก็ต้องการที่จะได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจเช่นกัน สำหรับอับราฮัม เข้าร่วมหมาป่ากรุงโรม เมื่อปีที่ผ่านมา

โดยสโมสรได้จ่ายค่าตัวกว่า 40 ล้านยูโรให้กับทาง เชลซี เพื่อแลกกับลายเซ็นของเขา ในฤดูกาลแรกที่อับราฮัม ย้ายร่วมทัพโรม่านั้น เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูไปทั้งหมด 27 ประตู จากการลงเล่นให้ทีม 53 เกม ในตอนนี้อับราฮัม ไม่เพียงแต่เครียดกับเสียงโห่และคำวิจารย์จากแฟนบอลเท่านั้น เพราะล่าสุดเขาก็หลุดรายชื่อทีมชาติอังกฤษ ในการลุยบอลโลกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ