วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โคโลญจน์ VS ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

11 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : RheinEnergieStadion

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โคโลญจน์

โคโลญจน์ ในยุคของโค้ช ชเทฟเฟ่น เบาม์การ์ท เกมนัดล่าสุดได้พาทีมตีเมอกับ นีซ มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ขณะที่สถานการณืของทีมในคืนนี้ มาร์ค อูธ, เบนโน่ ชมิทซ์, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน , ดิมิทริออส ลิมนิออส , จูเลี่ยน ชาบ็อต และ มาทิอัส โอเลเซน ที่พากันบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวจะไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนได้อย่างแน่นอนคืนนี้ มาในรูปแบบการเล่น 4-5-1 โดยมี ชเทฟเฟ่น ทิกเกส คอยทำเกมผลิตสกอร์ในนัดนี้ แส่วนเกมรุกจะใช้ ลินทอน ไมนา, เดยัน ลูบิซิช และ โฟลเรียน ไคน์ซ  

รายชื่อผู้เล่น โคโลญจน์

ผู้เล่น (4-5-1) : ดาเนียล ชวาเบ่ – คิงส์ลีย์ ชินด์เลอร์, ลูค่า คีเลียน, ทิโม ฮือเบอร์ส, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – เอลเยส ชักห์รี, เอริค มาร์เทล – ลินทอน ไมนา, เดยัน ลูบิซิช, โฟลเรียน ไคน์ซ – ชเทฟเฟ่น ทิกเกส

ผลงานล่าสุด โคโลญจน์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ อูร์ส ฟิสเชอร์ โดยที่ขุมกำลังภายในทีมก่อนลงสนามนั้นจะขาด ทิโม เบาม์การ์ท ที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ เพราะร่างกายไม่สมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นสักเท่าไหร่ ส่วนนอกจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก ส่วนการจัดทัพจะมาในแผนการเล่น 3-5-2 โดยจะมี เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ กับ สเวน มิเชล คอยจับคู่ประสานงามร่วกันล่าสกอร์ในเกมคืนนี้ แดนกลางวาง เงนคิ ฮารางุจิ กับ ยานิค ฮาเบเรอร์ เพื่อสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลังของทีม

รายชื่อผู้เล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟรเดริก เรินนอฟ – ดีโอโก ไลเต้, โรบิน คน็อคเค่, ดานิโย่ โดกี้ – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, รานี่ เคดิร่า, ยูเลี่ยน เยอร์สัน – เงนคิ ฮารางุจิ, ยานิค ฮาเบเรอร์ – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, สเวน มิเชล

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โคโลญจน์ ทีมอันดับ 6 ของตารางผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมานั้นทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่นัดล่าสุดดันมาเสมอให้กับ นีซ 1-1 เท่านั้นเอง ขณะที่ทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ก็โชว์ผลงานที่ผ่านมาไม่แพ้ โคโลญจน์ อยู่เหมือนกัน เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางชนะและเสมอสะมากกว่าการแพ้มีน้อยอย่างมากๆ ยังไงๆเกมคืนนี้ โคโลญจน์ จะยังคงเป็นฝ่ายที่ศักยภาพภายในทีมยังคงแข็งแกร่งกว่าเยอะ ฟันธงอย่างง่ายๆเลยว่า โคโลญจน์ มีทีเด็ดยำ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ