ส่องค่าเหนื่อย พอตเตอร์ หลังรับตำแหน่งใหม่

วันที่ 10 ก.ย. 65 ถือว่ากำลังถูกพูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับการเปรียบเทียบค่าเหนื่อยของ 6 นายใหญ่บิ๊กซิกซ์ ซึ่งล่าสุดทาง เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ชาวอังกฤษ ของ เชลซี ที่ได้อัพเกรดค่าเหนื่อยขึ้นมาจากสังกัดเก่าอย่าง ไบรท์ตัน จาก 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 84 ล้านบาทต่อซีซั่น อัพขึ้นมาเป็น 12 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 505 ล้านบาทต่อซีซั่น จากการที่กุนซือคนดังกล่าว

ได้เข้ามารับตำแหน่ง นายใหญ่ของ เชลซี อย่างไรก็ตามค่าตัวดังกล่าวเมื่อเปรียบเทียบกับ 6 สโมสรยักษใหญ่ ส่งผลให้ เกรแฮม พอตเตอร์ แซง 2 กุนซือตัวเก่งอย่าง เทน ฮาก กุนซือแมนยู ที่มีค่าเหนื่อย 9 ล้านปอนด์ หรือราว 379 ล้านบาทต่อซีซั่น และ มิเกล อาร์เตตา กุนซือปืนใหญ่ ที่มีค่าเหนื่อย 8.5 ล้านปอนด์ หรือราว 358 ล้านบาทต่อซีซั่น ตกขอบเลยทีเดียว ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

กุนซือแมนซีตี้ มีค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 119 ล้านปอนด์ หรือราว 801 ล้านบาทต่อซีซั่น ทั้งนี้ทาง เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญของ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ลำดับที่ 2 มีค่าเหนื่อย 16 ล้านปอนด์ หรือราว 674 ล้านบาทต่อซีซั่น และ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือสเปอร์ อยู่ดำลับ 3 มีค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ หรือราว 632 ล้านบาทต่อซีซั่น

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ