วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
สตารส์บูร์ก VS โมนาโก

วันเสาร์ที่ 06 สิงหาคม 2565
เวลา : 22:00 น.
สนาม : Stade de la Meinau Strasbourg
ราคาบอล : เสมอ 

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม สตารส์บูร์ก

สตาร์บูร์ก ภายใต้การดูแลของโค้ช จูเลียน สเตฟาน เกมล่าสุดพาลูกทีมบุกไปกระชับมิตรถล่ม ลิเวอร์พูล มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ต้องบอกว่าเรียกความมั่นใจให้นักเตะของพวกเขาได้เยอะพอสมควร ส่วนความพร้อมทีมในคืนนี้ต้องมาสังเวยปราการหลังอย่าง โกแล็ง ดักบา ที่เจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องได้อดลงช่วยทีมเกมนี้ และคาดว่าโค้ช จูเลียน สเตฟาน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง ลูโดวิช อายอร์เก้ ล่าตาข่ายร่วมกับทาง เกอแว็ง กาไมโร่ ในเกมนี

รายชื่อผู้เล่น: สตารส์บูร์ก

ผู้เล่น 3-4-1-2 : มัตซ์ เซลส์ – มักซีม เลอ มาร์กช็องด์, แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่, อเลซองด์ ฌิคู – คาโรล ฟิล่า, ฌอง-อูเดส อาโอลู, ฌอง-ริซแนร์ แบลการ์ด, ดิมิทรี ลีเอนาร์ – อาเดรียง โตมาสซง – ลูโดวิซ อาฌอร์กง, เควิน กาเมโร่

ผลงานล่าสุด 

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม โมนาโก

โมนาโก ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช นิโก้ โควัช เกมล่าสุดพาลูกทีมเปิดรังเจ๊ากับทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กับ เควิน โฟลลันด์ ที่ควงแขนกันติดโทษแบน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ทาง คาโย เอนริเก้ ที่กับจากการหายเจ็บละจะมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในเกมนี้ และคิดว่าเกมนี้โค้ช นิโก้ โควัช จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 โดยสองแดนหน้าเกมนี้ยังคงเป็น แบน แยดแดร์ และ ทาคุมิ มินามิโนะ ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น: โมนาโก

ผู้เล่น 4-2-3-1 : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – รูเบน อากีลาร์, อั๊กเซล ดิซาซี่, กีเยร์โม่ มารีปาน, อิสมาอิล ยาค็อบส์ – ยูสซุฟ โฟฟาน่า, เอเลียต มาตาโซ่ – เกลสัน มาร์ตินส์, ทาคุมิ มินามิโนะ, บรีล เอ็มโบโล่ – วิสซาม เบน เยดแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สตาร์บูร์ก ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นเล่นตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่พอสควรด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โมนาโก ผลงานของพวหเขาในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างหน้าเป็นห่วงพอสมควรด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน โมนาโก จะมีทีเด็ดบุกมาเฉือนชนะทีมเจ้าบ้าน สตาร์บูร์ก ไปได้แน่นอนในเกมนี้

อ่านเติมเพิ่ม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ