มัทเธอุส กระตุ้น เสือใต้ สอย กองหน้าชาวเบลเยี่ยม แทน เลวานดอฟสกี้

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเชียร์ให้ทางอดีตต้นสังกัดอย่าง เสือใต้ เร่งเจรจาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอก เชลซี ตัดหน้า อินเตอร์ มิลาน เพื่อมาทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมยังเอ่ยอีกว่า กองหน้าชาวเบลเยี่ยม น่าจะเป็นนักเตะที่มาทำหน้าที่ตรงนี้ได้ที่สุดในขณะนี้ เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นเป้าสายตาของ เจ้าบุญทุ่ม หลังจากที่นักเตะได้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าจะไม่ขอลงสนามให้กับ บาเยิร์น มิวนิก อีกต่อไปพร้อมเอ่ยเขาหมดเวลากับ เสือใต้ แล้ว

ถึงว่าแม้ว่านักเตะกับต้นสังกัดยังเหลือสัญญา 1 ฤดูกาลก็ตาม ซึ่งในตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังไม่ได้เก็บเสื้อผ้าไปสู่ ถิ่น คัมป์นู ตามที่หวังเอาไว้ แต่ในส่วนทางด้านต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้เดินหน้าคว้า ซาดิโอ มาเน่ จาก หงส์แดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ซาดิโอ มาเน่ จะเดินทางมาเช็คร่างกายในเยอรมันวันที่ 22 มิถุนายน นี้แล้ว

ต่อจากเรื่องดังกล่าว โลธาร์ มัทเธอุส กล่าวว่า มาเน่ เป็นผู้เล่นที่ฟอร์มดีระดับต้นๆเหมาะสมแล้วที่ บาเยิร์น สอยตัวเขามาได้ แต่ทั้งนี้ตนเพียงเล็งเห็นว่าหาก เสือใต้ คว้าตัว โรเมลู ลูกากู มาได้อีกรายเพื่อแทน เลวานดอฟสกี้ มันเป็นการเสริมทัพได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ตำนานนักเตะ บาเยิร์น กล่าว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ