แข้งบราซิล เผยจุดยืนหลังมีข่าว เปแอสเช เล็งโละพ้นทีม

เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ระบุชัด ต้องการทำงานช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกไปอีกในฤดูกาลหน้า ถึงแม้มีกระแสข่าวหนาหูว่าต้นสังกัดจ่อโละพ้นทัพก็ตาม เนย์มาร์ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ เปแอสเช สโมสรแชมป์ ลีก เอิง เมืองน้ำหอม ยืนหยัดว่า ตนไม่มีแนวคิดที่จะอำลาไปไหนในช่วงซีซั่นนี้ เพราะอยากอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป แข้งบราซิลวัย 30 กะรัต ย้ายจาก

เจ้าบุญทุ่ม มาร่วมรบ เปแอสเช เมื่อช่วงซีซั่น 2017 ด้วยค่าเหนื่อยเป็นประวัติของโลกถึง 222 ล้านยูโรหรือราว 8,214 ล้านบาท ซึ่งถึงแม้ขณะนี้ตุงตาข่ายไปแล้วถึง 100 สกอร์ กับ 60 แอสซิสต์ จากการแข่งขันให้ เปแอสเช รวมตารางแข่งขัน 144 เกม แต่ช่วงหลัง เนย์มาร์ มีปัญหาด้านสุขภาพยาวนาน จนมีอนาคตที่ไม่ชัดเจนในรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และแม้ว่าเพิ่งต่อ จนถึงซีซั่น 2025 เมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม

และช่วงเร็วๆนี้ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยว่า เปแอสเช พร้อมที่จะขาย แข้งบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวตามเป้าที่ตั้งไว้ อย่างไรแล้วล่าสุด เนย์มาร์ ประกาศจุดยืนของเขาอย่างชัดเจนแล้ว ตนไม่เคยได้ยินข่าวดังกล่าวพวกนี้เลย แต่ในส่วนตัวของตนแล้ว แท้จริงก็คือ ตนอยากอยู่กับต้นสังกัด ต่อไป สตาร์ทีมชาติบราซิล กล่าวกับ OhMyGoal

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ