วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลยูโร
โครเอเชีย VS สาธารณรัฐเช็ก

18 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โครเอเชีย ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Hampden Park

โครเอเชีย

ผลงานในนัดแรก ในรอบนี้ ก็พึ่งแพ้มาหมาดๆ เพราะ เจอกับทีมหัวตารางของกลุ่มนี้อย่าง สิงโตคำราม และ พวกเขาก็พ่ายมา 0-1 ตอนที่ทีม เช็ก ผลงานในเกมนัดแรกของพวกเขา ในครั้งนี้ ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ดีเลย เพราะ นัดแรก พบกับทีมที่สูสีกันอย่าง สกอตแลนด์ และก็ ประเดิมชัยด้วยการเก็บ 3 คะแนน มาได้ แต่ว่า นัดนี้ สาธารณรัฐเช็ก เองจะต้องมาพบกับทัพเก่งของกลุ่ม ตราหมากรุก ก็คาดว่า น่าจะเป็นงานที่หนักอยู่เช่นกัน เพราะ ถ้าวัดกันดูจาก ชื่อชั้น

 

สาธารณรัฐเช็ก

พวกเขา ยังค่อนข้างเป็นรองอยู่พอสมควร แต่ นัดนี้ดูว่า ก็อาจจะไม่ถึงกับยากเท่าไหร่นัก เพราะ คาดว่า หมากรุก เอง ผลงานตอนหลัง ยังคงดูต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเองอยู่พอสมควรเลย ทำให้นัดนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทัพ สาธารณรัฐเช็ก จะลุ้นมีคะแนนในนัดนี้ได้นั้น มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูง นัดนี้ควรจะเลือกเชียร์ สาธารณรัฐเช็ก จะดีกว่า

ผลงาน 10 นัดหลังสุด

 

11ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โครเอเชีย (4-2-3-1) : โดมินิค ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลย์โก้, โดมากอย วิด้า, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – อิวาน เปริซิช, นิโคลา วลาชิช, อันเต้ เรบิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

 

11ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาคลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ออนเดรย์ เซลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, แยน บอริล – โทมัส ซูเซ็ค, อเล็กซ์ คราล – ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

 

วิเคราะห์เกม

ตราหมากรุก บุกแพ้ อังกฤษ ในยูโรเกมแรก ทำให้ผลงานช่วงหลังออกอาการดร็อปไปมากหลังสามารถกลับมาคว้าชัย 2 เกมรวด ก่อนทำได้ดีที่สุดเพียงเก็บผลเสมอนัดเดียวจากการลงแข่ง 3 เกมหลัง และแพ้ติดกัน 2 เกมล่าสุด โดยทำประตูไม่ได้เลย 2 เกมหลัง

เช็ก บุกชนะ สกอร์แลนด์ ออกเริ่มได้สวย พร้อมผลงานช่วงหลังเล่นได้ดีมากขึ้นหลังพ่าย 2 นัดติด ก่อนกลับมาคว้าชัยชนะได้ติดกัน 2 เกมหลังสุด พร้อมเกมรุกทำประตูได้มากขึ้น ทำให้นัดนี้ เช็ก กำลังหึกเหิม และชิงโอกาส “ตราหมากรุก” หาเป้าไม่พบมีลุ้นยันเสมอเอาไว้ได้
สกอร์ที่คาด : โครเอเชีย 1-1 เช็ก

เชียร์บอลฟันธง : รองเช็ก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> วิเคราะห์บอล