ไก่เดือยทอง เฮลั่นบุกเฉือน เจ้าสัวน้อย สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อัพเดทการแข่งขันศึกบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ สเปอร์ส แพ้มาแล้ว 2 นัดติดออกไปเยือน ฟูแล่ม เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมพยายามบุกใส่กันอย่างดุเดือดแต่ชั้นเชิงของไก่เดือยทอง ดูเหนือชั้นกว่าจนในนาทีที่ 45+1 ช่วงทดเจ็บ สเปอร์ส เฮลั่นสนามขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ แฮร์รี่ เคน ทำให้จบครึ่งแรก สเปอร์สนำ ฟูแล่ม 1-0

กลับมาเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 54 ทีมเยือนทักทายก่อนจากจังหวะของ ซน ฮึง-มิน ส่งบอลให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ โยนมาถึง เบน เดวิส ขึ้นโขกต่อให้ แฮร์รี่ เคน จากนั้นขึ้นโหม่งหน้ากรอบ แต่ทาง แบร์นด์ เลโน่ โกลเจ้าสัวน้อยเซฟไว้ได้ ต่อมานาทีที่ 75 เจ้าบ้านบุกคืนบ้างจากจังหวะของ วิลเลี่ยน ส่งบอลสั้นให้ ทอม เครย์นี่ย์ ผู้เล่นตัวสำรองจ่ายมาถึง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เดาะบอลแล้วโขกเต็มแรงแต่บอลลอยขามคานออกไป

จากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบการแข่งขัน ไก่เดือยทอง แฮปปี้ในรอบ 3 นัดหลังสุด บุกเฉือน ฟูแล่ม 1-0 บีบใกล้ ปีศาจแดง ทีมอันดับ 4 เหลือ 3 คะแนนแต่ลงสนามมากกว่า 1 นัด ซึ่งตารางถัดไป สเปอร์ส รอพบกับ แมนซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.นี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลพรีเมียร์อัพเดททุกวันรับชมกันได้ที่นี้ก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์: สยามสปอร์ต