ดิอาซ เข้าผ่าตัดต้องพักยาว จ่ออดลงสนามถึง มี.ค. ปี2023

หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ล่าสุดไม่อาจฝืนโชคชะตาได้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นประกับเข่าด้านนอก เมื่อเช้าของวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพักฟื้น 3-4 เดือน อย่างเร็วสุด และมีลุ้นจะได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อร่วมทีมช่วงมีนาคมปี 2023 ด้านวินสปอร์ตส์ทีวี ระบุก่อนหน้านี้ว่าแนวรุกวัย 25 ปี มีข่าวร้ายเมื่ออาการที่เข่าทรุดลงหลังจากนักเตะเข้าแคมป์ที่ดูไบ

และได้ส่งตัวกลับไปทัพหงส์แดงเพื่อเช็คร่างกายอย่างละเอียด สำหรับ ดิอาซ เจ็บเข่าจากนัดที่หงส์แดง แพ้ ปืนใหญ่ 2-3 เมื่อช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นยังดีไม่ส่งผลกระทบถึงเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า จากนั้นนักเตะรักษาอาการดังกล่าวจนดีขึ้นตามลำดับจนเมื่อช่วงที่เข้าแคมป์ที่ดูไบได้ไม่กี่วันอาการเดี้ยงก็ทรุดและไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนในวันที่ 7-8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่าเขาจะอดลงสนามที่ดูไบในนัดที่ ลิเวอร์พูล ดวล โอลิมปิก ลียง ในวันที่ 11 ธ.ค.นี้จนล่าสุดสื่อดังรายงานว่า ดิอาซ ต้องผ่าตัดเอ็นประกับเข่าด้านนอกและต้องพักฟื้นนานถึง 4 เดือน สำหรับดีอาซ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ หันมาค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ช่วงต้นปี 2022 ลงเล่นแล้ว 38 เกม ยิงไป 10 ประตู กับ 8 แอสซิสต์

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ