นกนางนวล จ่อต่อสัญญา แนวรุกชาวไอริช ขวาง ผีแดง

ไบรท์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีกกำลังเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้ อีแวน เฟอร์กูสัน เพื่อตอบแทนผลงานที่น่าประทับใจและขวางทาง แมนยู ที่ตามดูอย่างใกล้ชิด ทางด้านสื่อ ข่าวบอลวันนี้ เผยว่าหัวหอกวัย 18 ปีแฮปปี้กับฤดูกาลนี้ที่เจ้าตัวประสบความสำเร็จในแผนงานของนกนางนวล แม้เจ้าตัวเพิ่งได้เซ็นสัญญาในระดับอาชีพไปช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และมีระยะเวลายาวไปถึงซัมเมอร์ปี 2026

ในขณะที่ทาง ไบรท์ตัน กำลังวางแผนเตรียมขยายสัญญาออกไปอีกเพื่อขัดขวางสโมสรที่จ้องตาเป็นมัน สำหรับ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ก้าวขึ้นมาโชว์ฟอร์มในทีมชุดใหญ่ก็ตกเป็นที่สนใจของหลายสังกัดในอังกฤษทั้ง แมนยู และ เชลซี ต่างต้องการหว่านล้อมเข้าร่วมทีม ทั้งนี้ผลงานของหัวหอกวัย 18 ปีก่อนย้ายมาร่วมทัพนกนางนวลเคยไปเล่นให้ บฮีเมียนส์ ในไอร์แลนด์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

และในซีซั่นนี้เขาลงสนามให้ไบรท์ตันไปทั้งหมด 16 นัดยิงได้ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ในขณะที่สเปอร์ส เองก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับเฟอร์กูสัน หัวหอกดาวรุ่งที่เพิ่งยิงประตูให้กับ ทีมชาติไอร์แลนด์ชุดใหญ่ที่ได้ถล่ม ทีมชาติลัตเวีย ไป 3-2 ในเกมวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด 

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ