หมาป่ากรุงโรม เล็งคว้า มือกาวเอ็มโปลี ร่วมทีม

สื่อเจ้าดังรายงานว่า โรม่า ทีมดังในเซเรียอา อิตาลีกำลังมองหานายด่านคนใหม่เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ รุย ปาตริซิโอ ในฤดูกาลหน้าทางด้านสื่อ ข่าวบอลนอก ระบุว่าหมาป่ากรุงโรม กำลังวิตกเรื่องผลงานของทีมที่กำลังตกลงไปและเรื่องอนาคตของ รุย ปาตริซิโอ ที่ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้พวกเขาต้องรีบมองหานายด่านคนใหม่ มาทำหน้าที่แทนหลังจบซีซั่นนี้

รายงานเผยว่า กูเญลโม่ วิคาริโอ นายด่านของ เอ็มโปลี เป็นหนึ่งทางเลือกของโรม่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ แต่ทว่าพวกเขาต้องออกแรงแย่งชิงกับ นาโปลี และ บาเยิร์น มิวนิค นอกจากนายด่านเอ็มโปลีแล้วทางหมาป่ากรุงโรม ยังแอบเล็ง วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ นายทวารของเลชเช่ ที่ยืมมาจากซามพ์โดเรีย และ เอมิล เอาเดโร่ โกลซามพ์โดเรียล เป็นต้น

ทั้งนี้ โรม่า ไม่เคยมีโกลมือหนึ่งที่เป็นคนอิตาลี หากนับตั้งแต่ มอร์แกน เด ซานติส แยกทางกับพวกเขาไปเฝ้าเสาให้ โมนาโก ช่วงหน้าร้อนปี 2015-16 ซึ่งในช่วงหน้าร้อนนี้โรม่ายังแอบเล็ง เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายทวารของแอสตัน วิลล่า ที่มีดีกรีระดับทีมชาติอาร์เจนตินาที่มีส่วนร่วมในการพาทัพฟ้าขาวสอยแชมป์โลก 2022 ที่กาตาร์ อีกด้วย ข่าวบอลล่าสุดข่าวเซเรียอาห้ามพลาด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ