หมาป่ากรุงโรม ทีมเต็งยืมพ่วงซื้อขาดฟูลแบ็ก ราชันชุดขาว

โรม่า ทีมชั้นนำแห่งเวที เซเรียอา กำลังกลายเป็นทีมเต็งหนึ่งเหนือว่า ม้าลาย ที่จะได้ตัว อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แนวรับของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง ทั้งนี้โอดรีโอโซล่า เป็นแข้งสำคัญที่โชว์ฟอร์มได้ในทีมของ ฟิออเรนตินา ในการยืมตัวไปใช้งานช่วงฤดูกาล 2021/22 แต่เมื่อนักเตะกลับไปลงสนามให้ ราชันชุดขาว ซีซั่นนี้ กองหลังวัย 26 ปี ยังไม่ได้โอกาสจากแผนงานของคาร์โล อันเชล็อตติ เลยแม้แต่นัดเดียว

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ราชันชุดขาว จะพิจารณาปล่อยตัวกองหลังชาวสเปน ในช่วงต้นปี 2023 นี้ ไม่ว่าจะปล่อยในสัญญาชั่วคราวหรือถาวรก็ตาม และมีความเป็นไปได้สูงที่ฟูลแบ็กวัย 26 ปี จะหวนมาเล่นในเซเรียอา อีกครั้ง เพราะมีความทรงจำที่ดีกับ โอดรีโอโซล่า ด้านสื่อสเปนระบุว่า โรม่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการยื่นข้อเสนอยืมตัวกองหลังมาดริด ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022-23 บวกอ๊อปชั่นซื้อขาดในราคาประมาณ 8-10 ล้านยูโร

ซึ่งทำให้โอกาสของ หมาป่ากรุงโรม มีมากกว่า ม้าลาย ในเวลานี้ สำหรับ แนวรับมาดริดวัย 26 ปี มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2024 ดังนั้น มาดริด จึงต้องการขายขาดออกในช่วงต้นปีหน้า หรือไม่งั้นก็ทำข้อสัญญาสำหรับช่วงกลางฤดูกาลหน้า เพราะค่าตัวนักเตะจะลดลงเมื่อสัญญาเข้าสู่ 1 ปี สุดท้าย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ