โค้ชสิงห์บลูส์ มีแผนล่า นายด่านวัย 27 ปีร่วมทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่วัย 51 ปีของ เชลซี ทีมดังในอังกฤษกำลังมีแผนเข้าทาบทามตัว ไมค์ เมญอง โกลชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลีไปเฝ้าเสาในช่วงหน้าร้อนนี้ ทางด้านสื่อ ข่าวเชลซีวันนี้ ระบุว่าสำหรับ โปเช็ตติโน่ ตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวก็เริ่มวางแผนสร้างทีมใหม่ขึ้นมาทันที โดยตำแหน่งโกลคือเป้าหมายหลักของกุนซือรายนี้

ทั้งนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา 2 นายด่านของ สิงห์บลูส์ อย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ต่างสร้างผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ เชลซี เสียแต้มมากมาย โดยกุนซือวัย 51 ปีก็รับรู้ถึงปัญหาเป็นอย่างดี ขณะที่ ไมค์ แมญ็อง ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับ ปีศาจแดงดำ ตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยการนำทีมสอยแชมป์ลีกได้ 1 สมัย

รวมถึงเจ้าตัวยังสามารถก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งมือ 1 ทัพตราไก่อย่างเต็มตัว ซึ่งส่งผลให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปรารถนาอยากได้ตัวมาเฝ้าเสาให้กับ สิงห์บลูส์ ในซีซั่นหน้า สำหรับนายทวารชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปียังเหลือสัญญากับต้นสังกัดยาวถึงกลางปี 2026 และถูกประเมินราคาไว้ประมาณ 35 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬาข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ