ปีศาจแดง บุกคว้าชัย จิ้งจอกสยาม คาบ้าน 1-0

การแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมาคู่ที่น่าติดตามคือ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังรับมือกับ แมนยู เริ่มออกสตาร์ทช่วง 45 นาทีแรกทาง ปีศาจแดง บุกก่อนจากการที่ คริสเตียน อีริคเซน ครองบอลได้เต็มเท้าซัดเข้าเต็มๆแต่บอลดันออกข้างไป ต่อมาในนาทีที่ 20 จิ้งจอกสยาม ได้บุกคืนบ้างโดยทาง เจมส์ แมดดิสัน ไหลบอลอย่างสวยให้ เคียร์แนน คิงส์ สบิวรี่-ฮอลล์ แต่ดันยิงไปโดน เดเคอา โกลแมนยู เซฟไว้ได้

หลังจากนั้นในนาทีที่ 23 ปีศาจแดง ได้ยิ้มก่อนจากการตุงตาข่ายของ เจดอน ซานโช ทำให้แมนยูขึ้นนำ 1-0 ต่อมาเปลี่ยนกันบุกไปมาแต่ไม่มีทีมไหนเพิ่มสกอร์ได้จบครึ่งแรก แมนยู นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ต่อมาเริ่มสตาร์ทในช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 50 จิ้งจอกสยาม เป็นฝ่ายครองบอลมีโอกาสทำประตูโดย เจมส์ แมดดิสัน ยิงด้วยเท้าขวา แต่ทางโกลของแมนยู พุ่งปัดออกนอกกรอบไป ถัดมาในนาทีที่ 83 โรนัลโด มีโอกาสยิงประตู

โดยเขาได้โชว์ลวดลายด้วยการ ตีลังกาซัดบอลในเขตโทษ แต่บอลดันหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นหมดเวลาไม่มีทีมไหนทำประตูได้อีก จบเกม ปีศาจแดง บุกคว้าชัย จิ้งจอกสยาม ด้วยคะแนน 1-0 ปีศาจแดงที่เคยอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง กระโดดพุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของลีก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ