แมนยู มีลุ้นดึงกองหลัง อาแจ็กซ์ เสริมทัพ

สาวกผีแดง อาจมีลุ้นหลังจากที่ เอเจนซี่ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลัง ทีมอาแจ็กซ์ โพสต์รูปลงโซเซียลเช็คอินเมือง แมนเชสเตอร์ ในขณะที่กำลังเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ สู่โรงละครแห่งความฝัน ทีมปีศาจแดง ภายใต้การกุมบังเหียนของ กุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก ที่กำลังกระหายในการล่านักเตะมาเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็นแดนกลางหรือแดนหลัง ล่าสุด เอริค เทน ฮาก มีข่าวพัวพันกับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ซึ่งลือกันว่าเป็นเป้าหมายระดับต้นๆของ แมนยู

เหตุเพราะว่านักเตะรายนี้สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งฟูลแบ็ก ที่นอกเหนือจากตำแห่งที่ถนัด ซึ่งก่อนหน้ามีข่าวออกมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ฮอลแลนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ทำนองที่ว่าเขาอาจล้มเลิกการไปค้าแข้งกับ ปีศาจแดง เพราะว่าหากเขาไม่ลงสนามมากพอ เขาอาจจะไม่มีรายชื่อในทีมชุดฟุตบอลโลก

ด้วยเตุผลที่ว่า แมนยู มีผู้เล่นตำแหน่งกองหลังล้นทีมแล้ว จนกระทั่งในวันที่ 22 มิถุนายน สาวก เร้ด อาร์มี่ กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง เมื่อเอเจนซี่ของกองหลังทีม อาแจ็กซ์ ได้ลงรูปบนโซเซียลเกี่ยวกับการมาเยือน เมืองแมนเชสเตอร์ นั้นอาจจะสื่อถึงเรื่องที่ว่า ปีศาจแดง มีลุ้นได้ตัว เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เสริมทัพ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ