กองหลังอินเตอร์ ไม่มีแผนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดสื่อ ข่าวฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา ออกมารายงานว่า เดนเซล ดัมฟรีส์ กองหลังชาวดัตช์ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้เปิดใจว่าตอนนี้เจ้าตัวมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่มีแผนย้ายหนีทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ แต่ก็ทราบดีว่าอนาคตของนักเตะไม่มีอะไรแน่นอน ทั้งนี้แบ็กขวาวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมดังในเมืองผู้ดี

ขณะที่ต้นสังกัดทัพงูใหญ่ กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงิน จึงเปิดโอกาสทุกความเป็นไปได้ในตลาดซื้อขายรอบนี้ หากทำเงินได้จำนวนมหาศาลให้สโมสร ทั้งนี้ เดนเซลดัมฟรีส์กองหลังอินเตอร์มิลาน เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตเจ้าตัวเปิดใจว่า “ผมภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะของทีมงูใหญ่ ผมรับใช้สโมสรมาเป็นเวลา 2 ปีผมมีความสุขในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้ยังไม่มีแผนเรื่องย้ายทีม

แต่ผมก็พอทราบดีว่าอนาคตของนักเตะไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ” ดุมฟรีส์ กล่าว สำหรับกองหลังวัย 27 ปีย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ ทีมงูใหญ่ ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 กับค่าตัวเพียง 12.5 ล้านยูโร และมีแนวโน้วว่าอาจเพิ่มขึ้นเป็น 15 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งเปลี่ยนตัวแทนมาเป็น วาสเซอร์มัน จึงมีหลายฝ่ายมองว่านักเตะอาจกำลังคิดเรื่องการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ