ตัวแทนของ กองกลางฟิออเรนติน่า ยอมพูดหลัง หงส์แดง จับตามอง

ฟอนตาน่า ตัวแทนของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลาง ทีมชาติโมร็อกโก ของ ฟิออเรนติน่า ยอมออกมาเปิดเผยหลังมีข่าวลือหนาหูว่า ลิเวอร์พูล กำลังแอบมองนักเตะหวังคว้าไปดูแล ทั้งนี้มิดฟิลด์วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลิด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญพา โมร็อกโก ทะลุเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายอยู่ในขณะนี้ และมีคิวดวลกับ ฝรั่งเศส ในวันพุธที่ 14 ธ.ค. นี้

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีม ล่าสุดลิเวอร์พูล ถูกจับโยง ซึ่งทางเอเยนต์ของนักเตะ ก็เปิดโอกาสในการเก็บกระเป๋าออกจาก ฟิออเรนติน่า เช่นกันทั้งนี้ทางฟอนตาน่า ได้เปิดเผยกับเรดิโอ สปอร์ติว่า “นอกจากการส่งข้อความให้กำลังในเกมบอลโลก 2022 แล้ว เขายังได้แจ้งข่าวสารในเมืองอิตาลีให้นักเตะฟังด้วย ทั้งนี้อัมราบัต วางตัวได้ดีในเกมระดับโลก เขายังรู้วิธีการวางตัวอย่างฉลาด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเขาต้องกังวลเรื่องการลงสนามเพียงไม่กี่นัดเมื่อทีมมี ตอร์เรยร่า ในแผนงาน

แต่ทว่าในปีนี้แฟนบอลฟลอเรนซ์ทุกคนชื่นชอบกับศักยภาพของเขา โดยเฉพาะช่วงหลังของฤดูกาล แน่นอนว่าผมปฏิเสธไม่ได้ว่ามีทีมติดต่อเข้ามาเรื่องอนาคตของเขาแต่อัมราบัต มีสัญญายาวกับต้นสังกัดแถมมีเงื่อนไขพิเศษขยายเพิ่มออกไปอีก” ฟอนตาน่า กล่าว ทั้งนี้ปัจจุบัน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เหลือสัญญากับฟิออเรนติน่า ไปจนถึงฤดูกาล 2024 พ่วงอ็อปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งนับตั้งแต่หันมาค้าแข้งกับฟิออเรนติน่าเมื่อฤดูกาล 2020 เขาลงสนามให้ทีมไปแล้ว 78 นัด ยิงได้ 1 ประตู

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ