ปีศาจแดง เดินหน้าร่วมแจมศึกกระชาก แข้งทีมชาติสโลเวเนีย เข้ารัง 

จากรายงานข่าวล่าสุด ต้องบอกเลยว่าไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับทางด้านของนักเตะที่เรียกได้ว่าเนื้อหอมสุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับทางด้านของ เบนจามิน เซสโก นักเตะกองหน้าดาวรุ่ง วัย 19 ปี ของทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำอย่าง เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้เจ้าตัวได้ตกข่าวว่า ถูกเหล่าทีมสโมสรชื่อดังหลายแห่งตามจีบกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งคนสำคัญของทีม

โดยสำหรับทีมสโมสรที่ได้มีการกล่าวถึงนั้นก็ได้แก่ทางด้านของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเมืองผู้ดี ตามด้วยทางด้านของทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาเยิร์น มิวนิค และทางด้านของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั่นเอง ซึ่งก็ไม่เพียงเท่านี้เมื่อล่าสุดนั้น ได้มีสื่อชื่อดังแห่งหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีอีก 1 ทีมเข้ามาร่วมแจมในดีลครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ได้แก่ทางด้านของทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

โดยอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วสำหรับทางด้านของ ปีศาจแดง ที่เมื่อไม่นานมานี้นั้นได้ตกอยู่เป็นข่าวสุดร้อนแรง เมื่อทางด้านของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์คีย์แมนวัย 37 ปี ได้มีการแสดงความต้องการว่าอยากจะย้ายออกจากทีม อีกทั้งเจ้าตัวนั้นก็ยังไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเสียที ทำให้เกิดเป็นกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูแล้วว่า แมนยูฯ อาจจะต้องเสีย โรนัลโด้ ไปอย่างแน่นอนนั่นเอง ซึ่งทำให้ทางสโมสรเองต้องเร่งคว้านักเตะเข้ามาเพิ่มโดยเร็วที่สุดนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ