กองหลังวัย 32 ปี หวังคุยข้อตกลงกับชุดขาว จะลุล่วงด้วยดี

มีรายงานข่าวระบุว่า นาโช่ เฟร์นานเดซ แนวรับชาวสเปนวัย 32 ปีของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกแดนกระทิงดุ ได้เปิดเผยว่าการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับการค้าแข้งของเจ้าตัว จะขึ้นอยู่กับบทบาทและความสำคัญที่ต้นสังกัดจะยื่นข้อเสนอให้กับเขา โดยกองหลังรายนี้เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญของทัพ ราชันชุดขาว ที่อนาคตของเขายังไม่แน่นอนหลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

แนวรับรายนี้ถือเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยล่าสุด ข่าวกีฬาฟุตบอล รายงานว่ากองหลังชาวสเปน ได้บอกปฏิเสธข้อเสนอใหม่ที่ทางเรอัล มาดริด ยื่นให้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการสัญญาใหม่อย่างน้อย 2 ปี เป็นอย่างต่ำ แต่ทว่าทีมชั้นนำจากเมืองมาดริดยืนยันจะมอบเสนอสัญญาให้เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น นาโช่วัย 32 ปี กล่าวผ่านสื่อถึงการเจรจาสัญญาใหม่

วันนี้ผมรู้สึกแฮปปี้มาก เรื่องนี้จะตัดสินใจระหว่างผมกับทีม ถ้ามันผ่านไปด้วยดี เรอัล มาดริดทำให้ผมรู้สึกว่าผมยังเป็นคนสำคัญ มันจะง่ายเหมือนการต่อสัญญาครั้งก่อน แนวรับชาวสเปน ลงเล่นลีกแดนกระทิงดุในฤดูกาลนี้ไปแค่ 17 เกม และมีเพียง 10 เกมที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เนื่องจากเขาเป็นตัวเลือกรองจากมิลิเตา, อลาบา และ รือดิเกอร์ แต่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีมอย่างมาก

เนื่องจากเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรับทั้ง เซ็นเตอร์, แบ็คซ้าย และ แบ็คขวา แต่กองหลังรายนี้ ยังต้องการให้ต้นสังกัดรับประกันความมั่นคงกับเขาก่อนจะตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีม ข่าาวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลลาลีกาอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ