เทน ฮาก ยัน สโมสรวางแผนสอย ฟูลแบ็ครายใหม่ ร่วมทีม

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้เผยว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนยู ได้ออกมายืนยันว่า ทีมของเขาต้องการที่จะคว้าปราการหลังคนใหม่ เพื่อมาทำหน้าที่แบ่งเบาภาระของ ดีโอโก ดาโลต์ สำหรับดาโลต์ เป็นนักเตะตัวหลักภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ และตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมมาโดยตลอด

รวมถึงเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ปีศาจแดง สามารถเอาชนะ เวสต์แฮม ไปด้วยสกอร์ 1-0 เขาก็ได้ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ดาโลต์จะโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม แต่แมนยู ก็วางแผนที่จะสอยนักเตะในตำแหน่งตัวรับเพิ่มอีกสักคน ซึ่งล่าสุด เทน ฮากก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นของดาโลต์ ที่ในตอนนี้กำลังเป็นนักเตะท็อปฟอร์ม

โดยเขากล่าวว่า ตอนนี้ทีมกำลังวางแผนที่จะคว้านักเตะที่มีฝีเท้าดีในตำแหน่งกองหลังอีก 2 คน เพราะในอนาคตทีมมีรายการแข่งขันอีกมากที่จะต้องลงเล่น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสื่อได้อ้างว่าผีแดง ได้ส่งแมวมองไปเฝ้าดูฝีเท้าของ ฟริมปง ปราการหลังตัวยืมของไลป์ซิก แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่า วาน-บิสซาก้า สามารถกลับมาลงสนามให้กับทีมได้เร็วๆนี้ เขาอาจจะสร้างความประทับใจให้กับกุนซือของทีมได้อีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ