สิงห์บลูส์ อาจเสีย มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย หลังจบซีซั่น

Sakitball.comข่าวกีฬา ระบุว่า เชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้มีการหารือกับ มาเตโอ โควาซิช กองกลางวัย 28 ปีถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ ถึงแม้ว่าตอนนี้สัญญาเดิมจะเหลืออีกแค่ 16 เดือนก็ตาม ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ สนใจดึงโควาซิช ไปร่วมทีม ส่วนฝั่งโธมัส ทูเคิ่ล ที่เพิ่งได้นั่งเก้าอี้กุนซือเสือใต้ ก็สนดึงแข้งรายนี้ให้ย้ายไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน

ทั้งนี้ เกรแฮม พอตเตอร์ โค้ชชาวอังกฤษของ เชลซี ให้ปลอกแขนกัปตันทีมกับโควาซิช ในตอนที่เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และติอาโก้ ซิลวา ได้รับบาดเจ็บรวมไปถึง จอร์จินโญ่ ก็ปล่อยตัวให้กับ ปืนใหญ่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แค่คาดว่ามาเตโอ โควาซิช น่าจะถูกปล่อยออกไปในช่วงตลาดหน้าร้อนเปิดทำการ โดยเชลซี กำลังมองหากองกลางรายใหม่มายืนคู่กับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

จึงจำเป็นต้องระดมทุนเพื่อไม่ให้ผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ สำหรับเชลซี ได้ออกมาระบุผลประกอบการในฤดูกาล 2011-22 ว่าหลังจากที่คว่ำบาตรโรมัน อับราโมวิช ของทางรัฐบาลอังกฤษ ทำให้ทีมขาดทุนสูงถึง 121 ล้านปอนด์

ขณะที่ ดีแคลน ไรซ์, มอยเซส ไคเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และโรเมโอ ลาเวีย ยังตกเป็นที่สนใจของพวกเขาอยู่เหมือนเดิม แต่ทว่าต้องระดมทุนจากการปล่อยตัวนักเตะจำนวนมากเพื่อหลีกเลี่ยงทำผิดกฏการเงิน ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ