บาร์ซ่า สนเซ็น กองกลางเบติส เสียบแทนบุสเก็ตส์

สื่อเจ้าดังรายงาน ข่าวกีฬาฟุตบอล เผยว่า กีโด้ โรดริเกซ กองกลางวัย 29 ปีของ เรอัล เบติส มีแนวโน้มที่จะได้มาร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ตามการรายงานเผยว่า เจ้าบุญทุ่ม กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ มาสวมเสื้อเบอร์ 6 ต่อจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่เตรียมจะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กลายเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายราย แต่ทว่าทางเลือกของพวกเขาเริ่มลดลง เพราะ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของโซเซียดาด ร่วมถึง โยชัว คิมมิช ของเสือใต้ มีค่าตัวที่สูงเกินไป และนักเตะเองก็ไม่มีท่าทีที่จะอยากย้ายมาเล่นในแคว้นกาตาลุญญา ส่วน โซฟียาน อัมราบัต กองกลางของฟิออเรนติน่า ก็สนใจหันไปเล่นให้ ทีมตราหมี ส่วน รูเบน เนเวส กำลังเตรียมย้ายไปอยู่กับอัล ฮิลาล

ดังนั้นจึงเหลือทางเลือกเกรดพรีเมียมแค่ กีโด้โรดริเกซกองกลางเรอัลเบติส เท่านั้น แม้แข้งวัย 29 ปีเหลือข้อผูกมัดแค่ 12 เดือนแต่ทาง เรือดำน้ำสีเหลือง ก็อยากได้ข้อเสนออย่างน้อย 28 ล้านยูโร ตามรายงานระบุว่า เจ้าบุญทุ่ม มีแผนแนบ นีโก้ กอนซาเลซ หรือ อับเด เอซซาลซูลี่ ที่ได้รับความสนใจจาก เรือดำน้ำสีเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของดีลดังกล่าวเพื่อขอลดค่าตัวของ โรดริเกซ

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ