เจมส์ หวังดีแนะให้ ซาก้า ย้ายไป เรือใบ

ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แมนซิตี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บูกาโย่ ซาก้า ปีกเก่งจากสโมสร อาร์เซนอล และในตอนนี้นักเตะเหลือสัญญากับปืนใหญ่ถึงปี 2024 เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดของนักเตะก็พยายามอย่างหนักที่จะขยายสัญญากับซาก้า แต่ล่าสุดทางด้าน เดวิด เจมส์ อดีตนายด่านสิงโตคำราม ออกมาแนะให้นักเตะย้ายไปอยู่กับ เรือใบสีฟ้า หากนักเตะต้องการที่จะคว้าแชมป์และประสบความสำเร็จกว่านี้

โดยทางด้านเจมส์ได้เผยว่า ผมชอบในสิ่งที่กุนซืออาร์เซน่อลทำ และซาก้าก็เป็นส่วนหนึ่งของเขา อย่างไรก็ตาม ผมเข้าใจว่าทำไมซาก้า อยากย้ายทีม เมื่อบางครั้งเขาต้องพบกับสถานการณ์ที่สโมสรอยู่มาสักพัก แต่กลับไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เขาต้องรู้สึกอยากเปลี่ยนตัวเอง ถ้ามีโอกาสที่ซาก้า จะได้ย้ายร่วมทัพเรือใบ เขาจะสามารถเข้าร่วมทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ

ในปัจจุบันอาร์เซนอลก็ถือเป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ จากอันดับในลีกของพวกเขาล้วนๆ แต่อะไรที่ดีที่สุดสำหรับซาก้า ผมมองว่าถ้าหากเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติอาร์เซนอล เขาก็ควรที่อยู่กับอาร์เซนอลต่อไป แต่ถ้าเขาต้องการที่จะได้แชมป์ในทันที แน่นอนเลยว่าเขาต้องไปแมนซิตี้ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อได้ร่วมทัพของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ผมมีเพื่อนหลายคนที่อยู่ในปืนใหญ่ ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาควรย้ายไปยังแมนซิตี้ มากกว่า

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ