ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มตะบันประตูดับ เสือใต้ ประเดิมนัดแรกกับ แมนฯซิตี้ 

จากรายงานข่าวล่าสุด หลังจากที่ได้ทำการแข่งขันกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมกระชับมิตรพรีซีซั่น ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นการอุ่นเครื่องพบกันระหว่างทางด้านของทีมสโมสรอันดับ 1 แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยที่เกมดังกล่าวนั้นได้ออกสตาร์ทช้ากว่ากำหนดไปถึง 15 นาที เนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่อำนวยสักเท่าไหร่นัก 

โดยสำหรับผลการแข่งขันในเกมนี้นั้นก็เป็นทางด้านของ แมนฯซิตี้ ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้สำเร็จด้วยผลสกอร์ 1-0 จากผลงานการบรรจงยิงเข้าไปของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงสุดโหดที่ทาง เรือใบสีฟ้า นั้นปลื้มนักปลื้มหนานั่นเอง จากจังหวะในนาทีที่ 12 ของเกม เมื่อทางด้านของ เควิน เดอ บรอยน์ เก็บบอลได้ที่นอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะส่งไปให้ทางด้าน แจ็ค กรีลิช หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ตามด้วย ฮาแลนด์ ซัดเข้าไปเต็มข้อเป็นประตูไปในที่สุด 

ซึ่งทั้งนี้นั้น ชัยชนะในศึกครั้งนี้ของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้พวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้อีกครั้งเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในศึกพรีซีซั่น หลังจากที่เพิ่งสามารถเอาชนะทางด้านของ คลับ อเมริกา ในเกมก่อนหน้านี้ด้วยสกอร์ 2-1 และในศึกครั้งนี้กับการเฉือนเอาชนะ ทัพเสือใต้ มาได้สำเร็จที่สกอร์ 1-0 โดยสำหรับนัดถัดไปนั้น แมนฯซิตี้ จะไปเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 นี้ 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ