อาแจ็กซ์ ปัดตก 80ล้านยูโร แมนยู ขอซื้อขาด สตาร์บราซิล

สื่อดังอังกฤษออกมารายงานว่า แมนยู พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอในการซื้อขาด แอนโทนี ในราคา 80 ล้านยูโร แต่ดันถูกต้นสังกัดของนักเตะอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธทันที เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทัพ ปีศาจแดง ดูท่าทีว่าพวกเขาจะไม่ละเลิกความพยายาม ในการสอยตัวแอนโทนี แม้ว่าความเป็นไปได้ในการปิดดีลยากก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงต้นหน้าร้อนที่ผ่านมา

มีการเปิดเผยว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของแอนโทนี ไว้ประมาณ 80ล้านยูโร แต่ถึงอย่างไรก็ตามในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะใกล้ปิดลง พวกเขายิ่งไม่มีวี่แววว่าจะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม และมีการเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 100ล้านยูโร ล่าสุดสื่อเจ้าเดิมออกมาตีข่าวว่า ปีศาจแดง ได้ขอเจรจาเสนอ 80ล้านยูโรให้กลับฝั่งอาแจ็กซ์ ได้เอาไปพิจารณาเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนที่จะถูกแดนกังหันลมปฏิเสธทันควัน ทั้งนี้ปีกวัย 22 ปี ได้ทำผลงานไว้ให้กับอาแจ็กซ์ ด้วยการลงสนามไป 57 นัด สามารถถล่มประตูได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ที่เขาเดินออกจาก เซาเปาโล แล้วมาร่วมทีมอาแจ็กซ์ เมื่อฤดูกาล 2020 อย่างไรก็ดีสื่อเจ้าเก่ายืนยันว่าหากดีลครั้งนี้ไม่มีวี่แววที่จะปิดลงง่ายๆ โคดี้ กั๊กโป ปีกพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อาจจะเป็นตัวเลือกใหม่ของแมนยู

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ