ปืนใหญ่ ยื่นเสนอรอบ 2 ล่าตัว มิดฟิลด์วัย 24 ปีร่วมทีม

ล่าสุดสื่อ ข่าวอาร์เซน่อลวันนี้ ออกมาระบุว่าสโมสรเตรียมยื่นข้อเสนอรอบที่ 2 มูลค่า 90 ล้านปอนด์บวกเงินพิเศษ 10 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัว เดแคลนไรซ์ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาสื่อดังออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล ทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ให้ทาง ขุนค้อน รับไปพิจารณาแต่พวกเขาดันโดนปฏิเสธกลับมาทันควัน โดยสื่ออ้างว่า เวสต์แฮม ต้องการเงินค่าตัว ไรซ์ ราวๆ 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ

โดยคืนวันเดียวกันสื่ออีกสำนักตีข่าวว่า เดอะกันเนอร์ส จะยื่นข้อเสนอรอบที่ 2 เป็นเงินราว 90 ล้านปอนด์บวกเงินพิเศษตามผลงานอีก 10 ล้านปอนด์ให้ ขุนค้อน ทบทวนอีกครั้ง โดย ปืนใหญ่ เชื่อว่าตัวเลขดังกล่าวจะสร้างความพึงพอใจให้ ขุนค้อน แต่อย่างไรก็ตามต้องรอดูท่าทีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อไปหลังจากนี้ สำหรับ อาร์เซน่อล ปรารถนาปิดดีลคว้าแข้งวัย 24 ปีร่วมทีมให้เร็วที่สุด

ขณะเดียวกัน เดแคลนไรซ์ ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งพวกเขาก็พร้อมลงสนามชิงตัวและเตรียมยื่นข้อเสนอให้ ขุนค้อน ในเร็วๆนี้ แม้ทางมิดฟิลด์ชาวอังกฤษมีท่าที่วาง เดอะกันเนอร์ส เป็นทางเลือกลำดับแรก แต่หากการหารือกินเวลาไปนานหรือมีข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรอื่นเข้ามา อาจทำให้มิดฟิลด์วัย 24 ปีเปลี่ยนใจและเปิดโอกาสให้ทีมอื่น ข่าวบอลนอกข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ