ปืนใหญ่ พร้อมจ่าย 18 ล้านปอนด์สอย แบ็คราชันชุดขาว 

ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ ระบุว่า เดอะกันเนอร์ส ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมทุ่มงบ 18 ล้านปอนด์ให้ ราชันชุดขาว ทีมดังในเวทีลาลีกาสเปน เพื่อแลกตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสไปเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้ ตามการายงานเผยว่า มาดริด ยินดีรับพิจารณาข้อเสนอที่เหมาะสมของแข้งรายนี้ หลังกองหลังวัย 27 ปีไม่อยู่ในแผนทำทีมของสโมสรแล้วในฤดูกาล 2022-23

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลชื่นชอบผลงานของ แฟร์กล็องด์เมนดี้กองหลังมาดริด อย่างมากและอยากได้ตัวไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า ทั้งนี้กุนซือปืนใหญ่ มีโครงการปรับขุมกำลังครั้งใหม่ ซึ่งเตรียมโล๊ะ คีแรน เทียร์นี่ย์ แนวรับชาวสก็อตแลนด์ออกจากแผนงานช่วงซัมเมอร์นี้ และมองหาทางเลือกใหม่ที่มีฝีเท้าคุณภาพ โดยชื่อของเมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสก็อยู่ในข่ายพิจารณา

ปัจจุบันปราการหลังชาวฝรั่งเศสกลายเป็นตัวสำรองของ ทีมเรอัลมาดริด ไปแล้วหลังนักเตะเดี้ยงมาตลอด โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามในแผนงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไปแค่ 26 นัดเท่านั้น ทั้งนี้ เมนดี้ แยกทางกับ โอลิมปิก ลียง ทีมในบ้านเกิดหันมาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ช่วงปี 2019 และมีส่วนร่วมในการพาทีมสอยแชมป์ลาลีกาได้ 2 สมัยด้วยกัน ข่าวบอลข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ