กองหน้าแฮร์ธ่า ได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังซัมเมอร์นี้

ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลลีกเยอรมัน เผยว่า โดดี้ ลูเคบาคีโอ จ่อโบกมือลา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ช่วงหน้าร้อนนี้ เพียงแต่นักเตะจะตกลงกับสโมสรใดก็เท่านั้น ทางด้านสื่อดังรายงานว่าทั้ง ฟิออเรนติน่า กับ บียาร์เรอัล กลายเป็นคู่แข่งตัวหลักของงูใหญ่ สำหรับการแย่งตัวกองหน้าแฮร์ธ่าวัย 25 ปี ที่ถูกประเมินราคาไว้เพียง 10 ล้านยูโร หลังย้ายจาก วัตฟอร์ด มาอยู่กับ แฮร์ธ่า ช่วงหน้าร้อนปี 2019

แต่ ลูเคบาคีโอ ที่ทำ 12 ประตูจาก 33 นัดรวมทุกรายการในปีที่แล้วกำลังหาทางย้ายทีม หลังสโมสรตกชั้นลีกสูงสุดเยอรมัน ในรายงานระบุว่าปัจจุบันนี้มีอย่างน้อย 3 สโมสรดังที่สนใจซื้อตัว ลูเคบาคีโอ ไปร่วมทีมซึ่งประกอบไปด้วยทีม ม่วงมหากาฬ, บียาร์เรอัล และ อินเตอร์ มิลาน โดย งูใหญ่ ต้องการเซ็นสัญญากับแนวรุกรายใหม่อย่างน้อย 1 รายในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้

ด้าน งูใหญ่ ทีมดังในอิตาลีกำลังจะโบกมือลา เอดิน เชโก้ ร่วมถึง ฮัวกิน กอร์เรอา ที่เตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้พวกเขามีเป้าหมายเสริมขุมกำลังหลายคนไม่ว่าจะเป็น มาเตโอ เรเตกี แนวรุกของคลับ อัตเลติโก ตีเกร, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า ของสเปเซีย รวมถึง โดดี้ลูเคบาคีโอกองหน้าแฮร์ธ่าเบอร์ลิน ส่วน โฟลาริน บาโลกุน หัวหอกของปืนใหญ่ ถูกตีราคาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ