มายอร์ก้า ปลดโค้ชของทีมออกแบบสายฟ้าแลบ

ซัลบา นักฟุตบอลของ มายอร์ก้า กล่าวในทวิตส่วนตัวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมหลัง หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า โค้ชขอสโมสรถูกปลดออกจากตำแหน่งเพราะผลงานที่แย่ลง ทั้งที่เขามีส่วนช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นขึ้นมาลาลีกาได้ สำหรับประวัติของ การ์เซีย ปลาซ่า เขาเข้ามารับตำแหน่งโค้ชของทีมในซัมเมอร์ปี 2020

และยังเคยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการพา มายอร์ก้า เก็บคะแนนได้สูงสุดถึง 82 คะแนนซึ่งเป็นตัวเลขที่มากสุดเท่าที่เคยได้คะแนนมาของสโมสรอีกทั้งเขายังพาสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นเวทีลาลีกาพร้อม สโมสรฟุตบอลเอสปันญ่อล ก่อนที่ล่าสุดทาง มายอร์ก้า ได้สั่งปลดโค้ชคนนี้ออกเมื่อวันอังคารที่21 มีนาคม หลังจากเขาพาทีมแพ้ 7 แมตช์ติดต่อกันจนตกมาอยู่อันดับที่ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้น

ทำให้ ซัลบา มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสักเท่าไรสำหรับคนที่ทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรและมันไม่ยุติธรรมเลยที่คุณต้องจากไป ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาได้เป็นโค้ชของ มายอร์ก้า ซึ่งคุมทีมลงสนามไปทั้งหมด 78 แมตช์ชนะไป 35 เสมอ 19 และแพ้ทั้งหมด 24 แมตช์โดยคาดว่าทาง มายอร์ก้า กำลังจะดึงตัว ฮาเวียร์ อากีร์เร่ มารับทำแหน่งโค้ชเพื่อนำทีมต่อสู้เพื่อความอยู่รอดต่อไป

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล