ไก่เดือยทอง สนเซ็น นายด่านสิงห์บลูส์ เสียบแทนโยริส 

มีรายงานจากสื่อ ข่าวสเปอร์ล่าสุด เผยว่า ไก่เดือยทอง ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีกทำเซอร์ไพรส์สนใจล่าตัว เอดูอาร์ เมนดี้ โกลวัย 31 ปีของ เชลซี ทีมร่วมลีกมาเฝ้าเสาแทน อูโก้ โยริส โกลชาวฝรั่งเศสวัย 36 ปี สำหรับ โยริส รับใช้ไก่เดือยทองมานานถึง 11 ปีซึ่งล่าสุดมีข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังจะแยกทางกับ สโมสรสเปอร์ หลังฟอร์มที่ตกลงไปขณะที่สัญญาใก้ลจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

จากกรณีดังกล่าวส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องรีบมองหานายประตูคนใหม่เข้ามาในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ และชื่อของ เอดูอาร์เมนดี้นายทวารเชลซี อยู่ในข่ายพิจารณา ขณะที่ฝั่ง สิงโตน้ำเงินคราม ก็กำลังวางแผนโล๊ะผู้เล่นออกจากสโมสรในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายและรักษาสมดุลการเงิน หลังพวกเขาขาดทุนจำนวนมหาศาลมากกว่า 121.3 ล้านปอนด์

ในรายงานอ้างว่า เมนดี้ เป็นหนึ่งในนักเตะใน สโมสรเชลซี จะปล่อยออกไปหลังแย่งตำแหน่งมือหนึ่งจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ในซีซั่นนี้ไม่ได้ ทั้งนี้สัญญาของเจ้าตัวยังเหลือไปถึงกลางปี 2025 แต่การหารือเรื่องสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้า ขณะที่ สเปอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังติดตามสถานการณ์ดังกล่าว และพร้อมเข้าหาโกลทีมชาติเซเนกัลเพื่อดึงมาเฝ้าเสาที่ทอตนัมฮอตสเปอร์สเตเดียมให้ได้ ข่าวกีฬาล่าสุดข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ