สื่อเผยลือสนั่น ชาบี แจง แข้งชาวดัตช์ อาจโดนโละ

ออนเซ สื่อดังแฉว่า ลือหนักมาก ชาบี เอร์นานเดซ ได้มีการพูดคุยกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าซัมเมอร์นี้เขามีความจำเป็นที่ต้องขายนักเตะออก เพราะด้วยงบของสโมสรที่ไม่เป็นไปตามคาด โดยระหว่างที่ เดอ ยอง ก็ได้ตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง ที่มีท่าทีว่าจะดึงตัวเขาไปร่วมทัพ ในช่วงที่ผ่านมา เดอ ยอง ตกเป็นเป้าของสื่อเกี่ยวกับการที่เจ้าตัว อาจจะมีลุ้นไปซบ แมนยู เพราะสโมสรดังกล่าวมีหลาย

คนพูดว่าเล็งในตัวเขาอยู่ อาจเป็นเพราะว่า ปีศาจแดง ได้ตัว เอริค เทน ฮาก มาคุมทัพใหม่และเป็นโค้ชคนปัจจุบัน โดยลือกันว่า กุนซือ คนนี้กับ เดอ ยอง เคยทำงานด้วยกันตอนสมัยที่เขาทั้ง 2 คน ทำงานที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 25 ปี ก็มีการออกมาเปิดเผยว่า ตนนั้นยังไม่อยากไปไหนยังคงอยากรับใช้ บาร์เซโลน่า ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่า เดอ ยอง อยากไปลงแข่งใน

ศึกระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นเอง ถึงกระนั้นแล้ว ล่าสุดทางด้าน ออนเซ สื่อดัง ระบุว่า นายใหญ่บาร์เซโลน่า ได้เปิดโต๊ะอธิบายว่าแข้งดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ส่อแววจะโดนโละออกจากทัพซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรกำลังเจอวิกฤตหนักเกี่ยวสภาพทางการเงิน และยังเผยกับ แข้งรายนี้อีกว่า ผู้บริหารของสโมสร ไม่ค่อยแฮปปี้กับผลงานของเขา ออนเซ สื่อดัง ระบุ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ