สื่อยัน ปีศาจแดง กลับมาสนใจ กองกลางเจ้าบุญทุ่ม อีกรอบ

ล่าสุดสื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดีได้เผยว่า แมนยู ยังไม่ล้มเลิกแผนคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผีแดงมีข่าวเชื่อมโยงกับเดอ ยอง มาตลอด ซึ่ง เทน ฮาก ต้องการที่จะคว้าตัวกองกลางชาวดัตช์มาเสริมทัพ แต่สุดท้ายแมนยู ก็ไม่สามารถที่จะคว้าตัวเดอ ยอง ร่วมทัพได้ ไม่เพียงแค่แมนยู เท่านั้นที่จะจ้องคว้าตัวเดอ ยอง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังมีสิงห์บลูส์ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์รายนี้เช่นกัน

ถึงแม้ว่าแมนยู ล้มเหลวในการคว้าห้องเครื่องเจ้าบุญทุ่ม แต่ล่าสุดสื่อได้อ้างว่า พวกเขายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึง เดอ ยองร่วมทัพอีกครั้ง โดยแมนยู วางแผนที่จะล่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เทน ฮากกระตือรือร้นในการคว้านักเตะจากสโมสรเก่าที่อาแจ็กซ์ มาร่วมงานโดยตลอด ซึ่ง เอริกเซ่น และ กาเซมิโร่ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาได้คว้าร่วมทัพ

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ารอบนี้อาจจะทำให้แมนยูมีความหวังมากขึ้น หลังจากที่ต้นสังกัดของเดอ ยอง อาจจะหาทางปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม หลังจากที่เดอ ยอง ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลง สำหรับเดอ ยอง เข้าร่วมต่างดาวเมื่อปี2019 โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะมีถึงปี 2026

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ