สื่อแฉ สิงห์บลูส์ ร่วมวงล่าตัว กองกลางมาดริด  เสริมทัพ

ชื่อดังออกมารายงานว่า สิงห์บลูส์ ตอนนี้พวกเขากำลังเล็งเป้าในการปิดดีลของ คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวเก่าของ ราชันชุดขาว มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งทาง คาเซมิโร่ กลายเป็นกำลังหลักสำคัญในการช่วยทัพของ เรอัล มาดริด หลังจากที่เขาย้ายมาจาก ปอร์โต เมื่อซีซั่น 2015 และถูกตั้งฉายาว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่เจ๋งที่สุดในโลก ทั้งนี้กองกลางวัย 30 ปียังเหลือข้อผูกมัดกับทาง

ราชันชุดขาว จนถึงฤดูกาล 2025 แต่เมื่อช่วงที่ผ่านมา สื่อสเปนออกมารายงานว่า ปีศาจแดง ยินดีจ่าย 80 ล้านยูโรเพื่อแลกตัวแข้งรายนี้เข้าไปเสริมทัพ อย่างไรก็ดี แมนยู มีโอกาสจะต้องเจอคู่แข่งอย่าง สิงห์บลู ที่พวกเขาก็ให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้เช่นกัน และล่าสุดสื่อออกมารายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ ผู้บริหารของสิงห์บลู กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับทางฝั่งราชันชุดขาว

ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง อย่างไรก็ตาม คาเซมิโร่ ตกเป็นเป้าสายตาของเชลซี มาหลายฤดูกาลจากการดูฟอร์มของเขา ในขณะเดียวกันทางฝั่ง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของราชันชุดขาว ก็หวังจะเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งาน แต่ว่ากันว่าหากมีทีมไหนยื่นข้อเสนอมากกว่า 60 ล้านยูโรทางฝั่งมาดริด อาจใจอ่อนยอมปล่อยแข้งนี้ออกจากทีมก็ได้ สื่อแดนกระทิงดุรายงาน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ