สื่ออ้าง ปัญญาของ หัวหอกวัย 35 ปีกับ เปแอสเช คือค่าแรง

Sakitball.comข่าวฟุตบอลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า ข้อตกลงฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ปารีส ยังคงเจรจากันไม่ได้เพราะติดขัดเรื่องค่าเหนื่อยที่เป็นปัญหาใหญ่ ขณะที่สัญญาของ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 35 ปีจะสิ้นสุดช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น แม้หลังจบบอลโลก 2022 ที่กาตาร์มีข่าวลือว่านักเตะยินดีต่อสัญญากับสังกัดออกไปอีก แต่ทุกอย่างยังไม่ได้ข้อสรุปออกมาแบบชัดเจน

จนล่าสุดรายงานระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับสโมสรตกลงในเงื่อนไขเบื้องต้นได้แล้ว แต่ทว่ายังติดปัญญาใหญ่คือเรื่องตัวเลขในส่วนของค่าเหนื่อย โดยหัวหอกวัย 35 ปีต้องการค่าเหนื่อยที่ไม่ต่างจาก คีลียัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมากนัก ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เต็มใจทำตามเงื่อนไขที่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาเรียกร้อง จึงทำให้การเจรจายังไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

สำหรับ เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้ว 18 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการลงเตะไปทั้งหมด 35 นัด อย่างไรก็ตามหากการต่อสัญญาไม่เกิดขึ้น คาดการณ์ว่าสโมสรจากสหรัฐอเมริกา และ ซาอุดิอาระเบีย พร้อมเจรจากับหัวหอกวัย 35 ปีอย่างแน่นอน ข่าวบอลลีกเอิงข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ