สื่ออิตาลีปูด เชลซี พร้อมปล่อย กองหน้าเบลเยียม ซีซั่นนี้

สื่อดังในอิตาลี เผยว่า สิงห์บลูส์ พร้อมปล่อยไฟเขียวให้ แข้งเบลเยียม ย้ายสโมสรได้ในช่วงซีซั่นนี้แต่คาดว่าเป็นการย้ายแบบยืมตัวแค่นั้น เนื่องจากมีปัญหาสำคัญเรื่องค่าตัวของแข้งที่หลายทัพอาจจะไม่สามารถจ่ายได้โรเมลู ลูกากู แนวรุกชาวเบลเยียมของ สิงห์บูลส์ ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัด ให้ย้ายทัพได้แบบยืมตัวในช่วงซีซั่นนี้ จากการเปิดเผยของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ในประเทศอิตาลี

ดาวยิงวัย 29 กะรัต มีข่าวพัวพันว่าไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากนักเตะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ “สิงห์บลูส์” ด้วยค่าเหนื่อย 97.5 ล้านปอนด์ หรือราว 4,290 ล้านบาท เมื่อช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แต่ผลงานไม่ดีอย่างที่กองเชียร์คาดหวังเอาไว้ จากสถานการณ์ในระยะนี้มีรายงานจาก สื่ออิตาลี เผยว่า ลูกากู ได้รับไฟเขียวจาก สิงห์บูลส์ ให้เขาย้ายสโมสรได้ในช่วงซีซั่นนี้

และ งูใหญ่ คาดหวังว่าจะบรรลุข้อเจรจากับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เพื่อดึงนักเตะไปไล่ล่าตาข่ายในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง แม้ว่า แข้งเบลเยียม ต้องการที่จะหวนกลับไปทำงานกับทัพ “งูใหญ่” แต่ด้วยค่าตัวจำนวน 325,000 ปอนด์หรือ 14.3 ล้านบาท ต่ออาทิตย์ของนักเตะอาจจะเป็นปัญหาในการย้ายกลับไปทำงานให้ อินเตอร์ ด้วยเหตุนี้การย้ายทัพแบบยืมตัวมีความเป็นไปได้สูงที่สุด แม้ว่าทีมของ นายใหญ่โธมัส ทูเคิ่ล อาจจะต้องร่วมจ่ายเงินเดือนส่วนหนึ่งของ ลูกากู ในกรณีนี้ด้วยก็ตาม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ