เชลซี ส่อแววสอย หัวหอกทีมลีดส์ เสริมคม

สิงห์บูลส์ กำลังตกเป็นข่าวร้อนแรง ที่ว่ากำลังใกล้จะประสบความสำเร็จในการตกลงทำสัญญากับทางทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการขอซื้อตัว ราฟินญ่า หัวหอกชาวบราซิล แต่ทั้งนี้ ราฟินญ่า ก็ยังไม่ปิดโอกาสกับสโมสรอื่น ตามการระบุของสื่อดังของอังกฤษ การเจรจาดังกล่าวเชื่อกันว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนของการคุยด้วยวาจา โดยทาง เชลซี น่าจะยอมทุ่มงบซื้อตัวนักเตะในครั้งนี้สูงถึง 55 ล้านปอนด์

และมีแนวโน้มด้วยว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะพอใจข้อเสนอในครั้งนี้พอสมควร หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ราฟินญ่า ว่าเขาจะสรุปกับข้อตกลงในครั้งนี้อย่างไร ซึ่งคาดการณ์ว่า สิงห์บูลส์ จะเป็นสโมสรต้นๆที่จะได้ตัวผู้เล่นรายนี้ไปเสริมทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง บาร์เซโลน่า ที่ผู้เล่นรายนี้ต้องการไปค้าแข้งด้วย ไม่ได้อยู่ในทีมที่ยอมทุ่มงบเพื่อซื้อตัวเขา

เหตุผลเป็นเพราะว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาทางการเงิน ส่วนทีม ปืนใหญ่ ก็ไม่กล้าทุ่มงบเท่า สิงห์บูลส์ ทั้งนี้ ราฟินญ่าได้ทำงานกับทางต้นสังกัด มาถึง 2 ฤดูกาล โดยมีผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการลงสนามไป 65 นัด พร้อมทั้งทำประตูได้ถึง 17 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก และสัญญาของเขากับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในปี 2024

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ