สมอลลิ่ง ปลื้ม หลังพาทัพคว้าแชมป์คอนเฟอเรนส์ลีก สำเร็จ

คริส สมอลลิ่ง ประตูมือกาวมากประสบการณ์ของ โรม่า เปิดใจการสอยแชมป์รายการนี้ มีความสำคัญกับกองเชียร์อย่างมากหลัง โรม่า ห่างหายจากการครองแชมป์มานานหลายซีซั่น พร้อมเปิดใจทุกๆแข้งช่วยกันอย่างเต็มที่เพื่อนำแชมป์นี้มอบให้กับชาวโรม กองหลังเมืองผู้ดี เปิดเผยหลังนำทัพ หมาป่าเหลืองแดง คว้าชัยเหนือ เฟเยนูร์ด 1-0 ประตู ในนัดชิงดำศึกยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในวันที่ 25 พฤษภาคมที่เพิ่งผ่านมา

ทัพโรม่า ได้สกอร์ขึ้นนำจาก กองกลางชาวอิตาลี ในนาทีที่ 32 ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเฟเยนูร์ด เร่งเครื่องเปิดเกมบู๋เข้าใส่ แต่ โรม่า ปิดล้อมได้หมด จบเกม โรม่า ผงาดสอยแชมป์รายการนี้จนสำเร็จ และเป็นสโมสรแรกที่ได้คว้าโทรฟี่นี้ สมอลลิ่ง ซึ่งย้ายจาก ปีศาจแดง มาทำงานให้กับ โรม่า แบบถาวรเมื่อฤดูกาล 2020 ได้กล่าวว่า แข้งรู้ว่าแฮปปี้แค่ไหนสำหรับสาวกทุกคนที่โรม

และคุณคงกระจ่างแล้วว่าทีมสู้ร่วมกันอย่างสุดความสามารถที่จนกระทั่งจบศึก สาวกโรม่า คงเห็นแล้วว่าแข้งทุกคนสามารถเร่งเครื่องเล่นจังหวะสวนกลับอย่างเฉียบคม จนทัพคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จและชัยชนะในครั้งนี้ไม่ได้เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เพื่อทุกคนและเพื่อแฟนบอลของ โรม่า คริส สมอลลิ่ง กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ