วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตัน VS เชลซี

29 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เฮดโค้ชของทีม ไบรท์ตัน เกมนี้จะต้องอดใช้งาน ยาคุบ โมเดอร์ และ คาโอรุ มิโตมะ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถช่วยทีมลงสนามได้ ส่วน โยเอล เฟลท์มัน ยังต้องประเมินความฟิตอีกหน่อย ส่วนผู้เล่นภายในทีมคนอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมดีทุกคน คิดว่าเกมนี้โค้ช โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 วาง แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้มี มอยเซส ไกเซโด้, โซลลี่ มาร์ช และ ปาสกาล กรอสส์ คอยคุมจังหวะเกม

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – ลูวิส ดังค์ , โจเอล เวลท์แมน , อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช , มอยเซส ไกเซโด้ , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , เพอร์วิส เอสตูพินาน – ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

เกรแฮม พ็อตเตอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เชลซี สำหรับชุมกำลังทีมนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน นอกจากนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะพาลูกทีมบุกมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย และให้ มาเตโอ โควาชิซ, เมสัน เมานท์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คุมเกมรุกข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เทรเวอร์ ชาโลบาห์ , ติอาโก้ ซิลวา , มาร์ค คูคูเรย่า – รูเบน ลอฟตัส ชีค , จอร์จินโญ่ , มาเตโอ โควาซิช , เบน ชิลเวลล์ – เมสัน เมาน์ท , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไบรท์ตัน สำหรับผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังในลีกบอกได้เลยว่าค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการเก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้นหล่นมารั้งอันดับที่ 9 ของตาราง ด้านฝั่งทีมเยือน เชลซี ผลงาน 5 เกมหลังในลีกของพวกเขาต้องบอกว่ายอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการเก็บได้ถึง 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกได้เลยว่าเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ค่อนข้างเป็นรองพอสมควร และก็ขอแนะนำให้เล่นฝั่งทีมเยือน เชลซี จะกินนิ่มๆแน่นอนในคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน แพ้ เชลซี 0-2

ทีเด็ด : เชลซี เปรมปรีย์อุรา

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ