วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก
โปรตุเกส VS สวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 5 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : โชเซ่ อัลวาล้าด
ราคาบอล : โปรตุเกส (-0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส

ทีมเหย้า ฝอยทอง หรือ โปรตุเกส ภายใต้การทำทีมของนายใหญ่ เฟร์นานโด ซานโต๊ส ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมตีเสมอกับทางทีม สเปน มาอย่างสุดหวาดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมในแมตช์นี้ต้องพักนักเตะกองกลางอย่าง เจา มูตินโญ่ กับ แบร์นาโด้ ซิลวา และ บรูโน่ แฟร์นานเดส แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบทุกคนดี แต่คาดว่าทางนายใหญ่ เฟร์นานโด ซานโต๊ส จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ราฟาเอล เลเอา กับ ซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง ซูเปอร์สตาร์ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น โปรตุเกส (4-3-3)

ผู้เล่น : รุย ปาทริซิโอ้ – ดิโอโก้ ดาโลต์, เดวิด คาร์โม, ดานิโล่ เปไรร่า, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, รูเบน เนเวส, เจา ปัลญินญ่า – กอนชาโล่ กูเอเดส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สวิตเซอร์แลนด์

ทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ มูรัต ยาคิน เกมแรกในรายการที่ลงแข่ง เนชั่น ลีก ทีมของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้ทางทีม สาธารณรัฐเช็ก มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 แต่สถานการณ์ความพร้อมในเกมที่จะถึงนี้นั้น ยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่านักเตะที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แต่ทางนายใหญ่ มูรัต ยาคิน จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง แนวรุกอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ คอยสร้างสรรค์เกม และส่งตัวเป้าอย่าง บรีล เอ็มโบโล่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ยาน ซอมเมอร์ – ซิลวาน วิดแมร์, ฟาเบียน ชาร์, นิโก้ เอลเวดี้, , ริคาร์โด้ โรดริเกซ – กรานิต ชาก้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์ – โมฮาเม็ธ โซว์, เซอร์ดาน ชากิรี่, สตีเว่น ซูเบอร์ – บรีล เอ็มโบโล่

ผลงานล่าสุด สวิตเซอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ฝอยทอง ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทีม ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ถึงกับดูดีมากสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทีม ถือว่ามีฟอร์มการเล่นไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าให้เทียบเท่าฟอร์มของทั้งสองทีมนี้คิดว่าทางทีมเหย้า ฝอยทอง จะมีความเก่งและความกล้าหาญมากกว่าทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ แต่ในเกมที่จะลงฟาดแข้งร่วมกันนี้คิดว่าทางทีมเหย้า ฝอยทอง จะเป็นฝ่ายเอาชนะทางทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ