วิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS บียาร์เรอัล

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565
เวลา : 00.00 น.
สนาม : แคชพอยท์ อารีน่า (สนามกลาง – ออสเตรีย)
เรทบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.25

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกัน

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทางทีมของพวกเขาได้โค้ชใหม่ให้ดูแลทีมคือ เอดิน แทร์ซิช หลังทีมได้ปลด มาร์โค โรเซอ ออกไปจากทีมหลังจบฤดูกาลที่ 2021-22 นั่นเอง ส่วนการเสริมแกร่งในทีมเมื่อช่วงฤดูกาลนี้ จะนำ เซบาสเตียน อัลแลร์, นิคลาส ซูเล่, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค และ มาร์เซล ล็อตก้า มาลงสนามแทนที่นักเตะที่ย้ายออกไปได้แก่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์, โรมัน เบอร์กี้, มาร์วิน ฮิตซ์ และ เรเนียร์ ในเกมนี้อย่างแน่นอน และมาพร้อมกับการจัดทัพในแบบ 4-2-3-1 วาง ธอร์กาน อาซาร์, ยูสซูฟา มูโกโก้ และ คาริม อเดเยมี่ เตรียมประจำการในเกมนี้

แผนการเล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เกรกอร์ โกเบล – โธมัส เมอนิเยร์, มัทส์ ฮุมเมิลส์, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – มาห์มูด ดาฮูด, จู้ด เบลลิงแฮม – คาริม อเดเยมี่, มาร์โค รอยส์, ธอร์กาน อาซาร์ – ยูสซูฟา มูโกโก้

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล ผลงานเมื่อเกมล่าสุดของทีมสามารถคว้าชัยทางทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาได้อย่างสุดยอด ด้วยสกอร์ 2-1 แถมในเกมนี้ทีมจะเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพราะทีมได้เซ็นฟรี โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กับ เปเป้ เรน่า มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ส่วนความพร้อมก่อนเกมไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อน ถือว่าพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก มาพร้อมกับตัวหลักของทีมคือ เคราร์ด โมเรโน่, อาร์เนาต์ ดันยูม่า, ดานี่ ปาเรโฆ่, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส และ เยเรมี่ ปิโน่ ลงสนามตามเคย

แผนการเล่น บียาร์เรอัล (4-4-2)

ผู้เล่น : เกโรนิโม รุลลี่ – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – เยเรมี่ ปิโน่, เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, ซามูเอล ชุควูเอเซ่ – อาร์เนาต์ ดันยูม่า, เคราร์ด โมเรโน่

ผลงานล่าสุด บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มการเล่นในรอบอุ่นเครื่องในรายการนี้ทำได้ดีอยู่พอสมควร ก่อนที่ทีมจะแพ้ในนัดล่าสุดนี้ให้กับ บาเลนเซีย มา 1-3 ส่วนทีมเยือน บียาร์เรอัล ทำผลงานเมื่อช่วงพรีซีซั่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 เกม จาก 3 เกมหลังในลีก แถมทีมไม่แพ้มาแล้ว 3 นัดหลังอีกด้วยในรายการนี้ ถือว่าฟอร์มการเล่นกระตือรือร้นขึ้นมาอยู่พอสมควร คาดว่าในเกมนี้ บียาร์เรอัล จะสามารถตีเสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ