วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
โครเอเชีย VS ฝรั่งเศส

วันที่ 6 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : สตาดิโอน โปลยุ๊ด
ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โครเอเชีย

ทีมเหย้า โครเอเชีย ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังแพ้ ออสเตรีย มาอย่างยับเยิน ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมก่อนเกมนั้นต้องรอเช็คอาการของนักเตะ อิวาน เปริซิช กับ จัสโก กาวาร์ดิโอล์ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ว่าพวก 3 แข้งนี้จะสามารถลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่ แต่ทางทีมของพวกเขาไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว แต่ทางเทรนเนอร์ ซลัตโก้ ดาลิช จะแก้เกมมาในแบบ 3-5-2 โดยส่ง กองกลาง ลูก้า โมดริช ลงบัญชาเกม ส่วกองหน้าจะใช้ โยซิป เบรคาโล่ และ อันเดร คามาริช ล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น โครเอเชีย (3-5-2)

ผู้เล่น : โดมินิค ลิวาโควิช – โยโก กวาร์ดิโอล, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอย วิด้า – โยซิป ยูราโนวิช, ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาชิซ, บอร์นา บาริซิช – โยซิป เบรคาโล่, อันเดร คามาริช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ทีมเยือนอย่าง ตราไก่ หรือ ฝรั่งเศส ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ในเกมแรกได้พาทีมพ่ายคาบ้านต่อ เดนมาร์ก มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้นั้นต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ ราฟาแอล วาราน กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนว่าจะทันได้ลงสนามในเกมนี้หรือไม่กันนะ แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกคนครบทุกตำแหน่งดี แต่ทางเทรนเนอร์ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-3 โดยจะส่ง กองหลัง อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองกลางจะใช้ อาเดรียน ราบิโอต์ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ บัญชาเกมไว้ กองหน้าจะให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กับ วิสซาม เบน เย็ดแดร์ ค่อยล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ฝรั่งเศส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – เปรสแนล คิมเปมเบ้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ลูคัส แอร์กน็องเดซ – เบนมามิน ปาวาร์, อาเดรียน ราบิโอต์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, วิสซาม เบน เย็ดแดร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า โครเอเชีย ผลงานโดยภาพรวมของทีมที่ผ่านมานั้น ถือว่า ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เพราะได้แพ้คาบ้านมาทั้ง 3 เกม ด้วยกัน ส่วนทางทีมเยือน ฝรั่งเศส ผลงานโดยภาพรวมของทีมที่ผ่านมานั้น ถือว่า ยังป้อแป้อยู่พอสมควร เพราะได้แพ้คาบ้านมาเหมือนกัน ในเกมที่ลงแข่งกับ เดนมาร์ก มา 1-2 แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มของทั้มสองทีมนี้ทางทีมเยือน ฝรั่งเศส น่าจะเป็นฝ่ายที่มีความเก่งและมีความกล้าหาญกว่าทีมเหย้า โครเอเชีย แน่นอน และเกมในนัดนี้ทางทีมเยือน ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายเอาชนะทางทีมเหย้า โครเอเชีย ได้ด้วยความมั่นใจอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ