วิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565
เวลา : 17.10 น.
สนาม : เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวนด์
เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ เอริค เทน ฮาก เกมนัดล่าสุดในลีกรอบอุ่นเครื่องเป็นการชนะมาได้อย่างสวยงามกับทีม เมลเบอิร์น วิคตอรี่ ด้วยสกอร์ 4-1 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาดูไม่ตกต่ำเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนัดล่าสุดพลาดใช้งาน ดาบิด เด เคอา กับ ราฟาแอล วาราน ไป แต่เกมในนัดนี้พร้อมใช้งานเหมือนเดิมแล้ว โดยแข้งหลักๆในเกมนี้จะส่งทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามตามเคย และ ลุค ชอว์ กับ บรูโน แฟร์นันด์ส เป็นตัวคุมเกม

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ที่มีการดูแลทีมของโค้ช ปาทริค วิเอร่า โดยเกมนัดล่าสุดรอบอุ่นเครื่องได้พาทีมพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 ในประเทศสิงค์โปร์ ถือว่าศักยภาพของทีมย่ำแย่ลงอย่างต่อเนื่อง และเกมคืนนี้จะอดใช้งาน วิลฟรีด ซาฮา, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ มาร์ก เกอี ที่ไม่ได้เดินทางมากับเพื่อน รวมไปถึง คริสตีย็อง เบนเตเก้, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ เช็ก ดูกูเร่ อีกด้วย แต่จะได้แข้งคนสำคัญอย่าง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โจเอล วอร์ด, ลูก้า มิลิโวเยวิช และ จอร์แดน อายิว ลงสนามในเกมนี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : บิเซนเต้ ไกวต้า – นาธาเนียล ไคลน์, โจคิม อันเดอร์เซ่น, โจเอล วอร์ด, ไทริค มิตเชลล์ – เจซูรัน รัก-ซาคยี, ลูก้า มิลิโวเยวิช, คิลเลี่ยน ฟิลลิปส์ – จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานในช่วงปรีซีซั่นของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ธรรมดาอย่างจริงๆ นับว่ามีความโหดเหี้ยมเอาสะเหลือเกิน จากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกันในลีก ด้วยสกอร์ที่สุดสวยอย่างมาก นับตั้งแต่ทีมสามารถชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ด้วยสกอร์ 4-0 ต่อด้วยชนะ เมลเบอิร์น วิคตอรี่ มาได้อีก 4-1 ในขณะทีทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ถึงแม้ว่าเกมนัดล่าสุดจะเอาชนะได้ แต่ถ้าวัดกับผลงานที่ผ่านมาของทีมในรายการนี้นั้นยังคงดูป้อแป้อยู่ตามเคย ฟันธงเลยว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถมีทีเด็ดได้อย่างงดงามแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ